เชลวี่ย์ขอโทษแฟนสวอนซี หลังส่งให้ทีมเก่ายิง 2 ตุง

เชลวี่ย์ขอโทษแฟนสวอนซี หลังส่งให้ทีมเก่ายิง 2 ตุง

เชลวี่ย์ขอโทษแฟนสวอนซี หลังส่งให้ทีมเก่ายิง 2 ตุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จอนโจ้ เชลวี่ย์ กล่าวขอโทษเหล่าสาวก "หงส์ขาว" หลังทำเสีย 2 ตุงเกมฟัด "หงส์แดง" เป็นเหตุให้จบที่ผลเสมอ 2-2 แม้จะยิงประเดิมในสีเสื้อทีมใหม่ก็ตาม

จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ สวอนซี ซิตี้ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอล "หงส์ขาว" หลังจากเจ้าตัวทำพลาดจนเป็นเหตุให้ต้นสังกัดต้องเสีย 2 ประตูอย่างง่ายดายในเกมลีกที่เปิดรัง ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (16 ก.ย.) แม้ว่าจะสามารถยิงประตูแรกในสีเสื้อต้นสังกัดใหม่ได้ก็ตาม

เชลวี่ย์ ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ สวอนซี ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร (200 ล้านบาท) พร้อมสัญญา 4 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมแค่ต้องการขอโทษแฟนบอล สวอนซี จากความผิดพลาดของผมถึง 2 ครั้ง จนเป็นเหตุให้ต้องจบด้วยการเสมอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งผมคิดว่าเราสมควรจะชนะในเกมนี้ มันเริ่มต้นได้สวยมาก ด้วยการที่ผมยิงประตูได้ แต่กลับต้องมาสร้างเรื่องผิดพลาดถึง 2 ครั้ง"

กองกลางตัวใหม่ทัพ "หงส์ขาว" ได้กล่าวต่อถึงความรู้สึกในเกมดังกล่าวว่า "เราได้แสดงให้เห็นถึงการครองบอลในเกมนี้แล้ว และผมก็พร้อมที่จะยิงประตูต่อไปให้กับทีม แต่ตอนนี้ผมยังคงรู้สึกผิดหวังอยู่ ผมไม่ต้องการแสดงท่าทางดีใจเมื่อยิงประตูได้ เพราะผมก็ให้ความเคารพต่อแฟน ลิเวอร์พูล เช่นกัน แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะเก็บซ่อนอารมณ์เอาไว้  มันเป็นประตูที่สวยงาม แต่พอ 2 นาทีต่อมาผมผ่านบอลให้เขายิงประตู (จ่ายคืนหลังพลาด สเตอร์ริดจ์ ฉกไปยิง) ซึ่งผมเองก็ไม่อาจหยุดความคิดเกี่ยวกับความผิดพลาด 2 ครั้งนั้นได้"

"คุณอับอายจนแทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนี ซึ่งมันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครสามารถมองเห็นคุณได้ สำหรับฟุตบอลคือสิ่งที่เกี่ยวกับการกลับมา มันเป็นความรู้สึกที่หดหู่ และผมก็ไม่ต้องการคาดหวังอะไรจากใครทั้งนั้น แม้กระทั่งคู่แข่งของคุณ แต่นี่แหละคือฟุตบอล" เชลวี่ย์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook