ไม่ได้จะขาย! 'อันเชล็อตติ' เผย 'โอซิล' อยากย้ายทีมเอง

ไม่ได้จะขาย! 'อันเชล็อตติ' เผย 'โอซิล' อยากย้ายทีมเอง

ไม่ได้จะขาย! 'อันเชล็อตติ' เผย 'โอซิล' อยากย้ายทีมเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมเก๋าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุการที่ เมซุต โอซิล อดีตเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมย้ายไปอยู่กับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์

เพลย์เมกเกอร์วัย 24 ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ซึ่งมีหลายฝ่ายคิดว่าการที่ โอซิล ตัดสินใจย้ายทีมก็คือเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อันเชล็อตติ ในฤดูกาล 2013/14 รวมไปถึงการที่ เรอัล มาดริด ดึงตัว แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ทำให้ เรอัล มาดริด ต้องการที่จะขายนักเตะเอาเงินเข้ามาสบทบในส่วนนี้ แต่ล่าสุด อันเชลล็อติ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ โอซิล ตัดสินใจย้ายย้ายทีมว่า โอซิล ต้องการที่จะย้ายทีมอยู่ก่อนแล้ว
 
อันเชล็อตติ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่มี 2 ทางเลือกให้นักเตะภายในทีมได้เลือกคือการจะอยู่ต่อไปเพื่อโอกาสการลงสนามหรืออีกทางเลือกก็คือย้ายออกจากทีมไป มามาดู ซาโก้ เคยคุยกับผมเมื่อตอนที่ผมอยู่ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผมบอกให้เขาต่อศุ้เพื่อตำแหน่งตัวจริงและเขาก็บอกว่าจะทำตาม"
 
"ส่วน โอซิล เขาเลือกที่จะย้ายออกจากทีมเพราะเขารู้สึกไม่ได้ไว้วางใจจากผม แต่เขาก็ไม่เคยมาพูดคุยกับผมเลย ก่อนที่จะหยุดเกมทีมชาติ เรามี 3 เกมที่จะต้องเล่นเขาได้ลงสนาม 2 เกม ส่วนในเกมสุดท้ายที่เขาไม่ได้ลงสนามก็เพราะว่าข่าวการย้ายทีม" กุนซือ เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook