โคลถูกแฉขี้งก จนโดนบาร์เทนเดอร์ตามด่า

โคลถูกแฉขี้งก จนโดนบาร์เทนเดอร์ตามด่า

โคลถูกแฉขี้งก จนโดนบาร์เทนเดอร์ตามด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :แอชลี่ย์ โคล เจอดีในแดนมะกัน หลังมือดีปล่อยคลิปในขณะที่เจอบาร์เทนเดอร์ เดินไล่หลังด่ายับ หลังทำตัวขี้ตืดไม่ยอมจ่ายทิป เมื่อตอนเดินทางไปเก็บตัวกับทัพ ''สิงห์บลูส์'' ในช่วงปรี-ซีซั่น

แอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายตัวเก๋าของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อถูกมือดีบันทึกภาพในขณะที่กำลังมีปากเสียงกับพนักงานของบาร์แห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา

หลังจากที่เจ้าตัวขี้เหนียวขนาดหนักด้วยการไม่ยอมควักกระเป๋าจ่ายทิปเลยแม้แต่บาทเดียว ทำเอาพนักงานบาร์เทนเดอร์สาวคนดังกล่าวโกรธเป็นฝืนเป็นไฟและออกมาด่าแบ็คซ้ายรายนี้ด้วยถ้อยคำหยาบคายสารพัด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่พลพรรค "สิงห์บลูส์" เดินทางไปเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นที่เมืองมะกัน และ โคล เองก็อาศัยช่วงเวลาว่างไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนฝูงที่ มิสซูรี่ บาร์

 แต่กลับเจอบาร์เทนเดอร์สาวขี้วีนตามมาด่าไล่หลังด้วยถ้อยคำไม่สุภาพมากมาย โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าถึงคำพูดบางส่วนของบาร์เทนเดอร์เจ้าอารมณ์รายนี้ว่า "พวกนายมันโง่ พวกแกไม่รู้จักแม้กระทั่งการให้ทิป ฉันขอบอกไว้เลยว่าแกมันโง่มาก ฉันขอให้แกโดนกระทืบและถูกข่มขืนในระหว่างทางที่เดินกลับ ฉันขอให้แกมีอันเป็นไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook