โค้ชอ๊อดสั่งซ้อมเข้ม เชื่อผ่านไต้หวัน รอเช็กฟิตอร,แนน,ป้านา

โค้ชอ๊อดสั่งซ้อมเข้ม เชื่อผ่านไต้หวัน รอเช็กฟิตอร,แนน,ป้านา

โค้ชอ๊อดสั่งซ้อมเข้ม เชื่อผ่านไต้หวัน รอเช็กฟิตอร,แนน,ป้านา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชอ๊อด ยังกังวลใจกับอาการบาดเจ็บที่มารบกวนผู้เล่นสาวไทยอย่างอรอุมา, ทัดดาว พร้อมยังเป็นห่วงอาการของ "ป้านา" แต่เชื่อมั่นว่าทีมไทยยังมีดีพอที่จะเอาชนะคู่แข่งอย่างไต้หวันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่นครราชสีมานี้ได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสาวตบลูกยางทีมชาติไทย ที่จะลงสนามในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่นครราชสีมา ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่จะพบกับไต้หวันในที่ 19 ก.ย.นี้

ล่าสุดวันนี้ (18 ก.ย.) ทางด้าน "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนขั้นเทพของทีมชาติไทย ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมที่จะลงทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ว่า ทีมสาวไทยมีความพร้อมเต็มที่ ก่อนจะลงแข่งกับไต้หวัน เชื่อว่าทีมมีดีพอที่จะเอาชนะไต้หวันไปได้อย่างไม่ยากเย็นนัก
 
"ตอนนี้ทีมเราพร้อมเต็มที่แล้วที่จะแข่งกับไต้หวัน ทางทีมสต๊าฟฟ์ของเราได้นำข้อมูลการเล่นของไต้หวันมาศึกษาหาจุดอ่อนของพวกเขาโดยละเอียดแล้ว เชื่อว่าในการเจอกันครั้งนี้ เราน่าจะเอาชนะเขาได้ไม่ยาก"
 
นอกจากนี้โค้ชอ๊อตยังได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักของไทย อย่าง อรอุมา สิทธิรักษ์ ที่เจ็บข้อมือขวาและ ทัดดาว นึกแจ้ง ที่เจ็บนิ้วโป้งซ้าย ในเกมที่เอาชนะเวียดนามได้นัดล่าสุดที่ผ่านมา และอาการป่วยของ วรรณา บัวแก้ว ที่เป็นไซนัสอีกว่า
 
"เรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสำคัญ อย่าง อรอุมา และ ทัดดาว ยังเป็นปัญหาอยู่เล็กน้อย แต่คงไม่ส่งผลกระทบอะไรกับทีมมาก หากได้รับการพักฟื้นอย่างเต็มที่เชื่อว่าอีกไม่นานคงหายดี แต่ที่น่าเป็นห่วงกว่าคืออาการป่วยของ วรรณาที่ป่วยเป็นโรคเดิมคือโรคไซนัส และต้องเข้ารับการดูแลจากทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งในวันนี้ (18 ก.ย.) จะต้องเข้าพบแพทย์เพื่อดูดน้ำคลั่งที่จมูกออก ซึ่งต้องรอคำตอบจากแพทย์อีกทีหนึ่ง"
 
โดยในวันนี้ (18 ก.ย.) ทีมตบสาวไทย จะลงสนามซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมด้านร่างกายที่สนามลิปตพัลลภ ก่อนลงทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ ในเวลา 16.00 น. - 18.00 น.

และจะลงสนามแข่งขันในศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ในรอบน็อกเอาต์ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ ไต้หวัน ในวันที่ 19 กันยายน นี้ ที่สนามยิมส์เนเซียมชาติชายฮอลล์ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในเวลา 14.00 น. และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง SMMTV อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook