ซัวเรซฟิตเปรี๊ยะพร้อมลุย แดงเดือด

ซัวเรซฟิตเปรี๊ยะพร้อมลุย แดงเดือด

ซัวเรซฟิตเปรี๊ยะพร้อมลุย แดงเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แน่ใจหรือยัง? "บีร็อด" ลั่น ซัวเรซ ฟิตเกินร้อย พร้อมลงบู๊ให้ "หงส์แดง" หลังพ้นโทษแบนแล้ว จ่อประเดิมเกม "แดงเดือด" สัปดาห์หน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะนี้ ประกาศว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาของทีม ฟิตสมบูรณ์เกิน 100 เปอร์เซนต์ และพร้อมลงสนามให้กับต้นสังกัดแล้ว หลังจากติดโทษแบนมายาวนานถึง 10 นัด โดยคาดว่ามีสิทธิ์ที่จะส่งลงในศึก แดงเดือด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นศึก แคปิตอล วัน คัพ วันพุธที่ 25 ก.ย.นี้

กุนซือวัย 40 ปี กล่าวว่า "เขาได้ลงเล่นอยู่ตลอด (กับทีมชาติอุรุกวัย) และซ้อมเรื่อยมา เพื่อให้ตัวเองยังคงแข็งความเร็วในการวิ่งได้อยู่ในตอนนี้ มันไม่เหมือนเล่นในเกมจริงๆ แต่พูดได้ว่าเขาทำได้เกิน 100 เปอร์เซนต์ในเกมนี้ (อุ่นเครื่องพบ เบิร์นลี่ย์) เขาทำเหมือนเขาซ้อมมันทำให้เราหวังว่าเขาจะทำมันได้ในเกมอย่างเป็นทางการ ความคิดแรกคือการที่เราหวังว่าเมื่อเขากลับมาทุกๆ อย่างมันจะราบรื่น แน่นอนว่ามันมีเรื่องราวมากมายในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ผมมองไปถึงวันที่เขากลับมาแล้ว"

ทั้งนี้ ซัวเรซ ได้ลงสนามครบ 90 นาทีในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันพุธที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งด้าน "บีร็อด" ก็ได้เปรยว่าเขาจะต้องซ้อมให้หนักกว่านี้ แม้ว่าจะมีความฟิตพอก็ตาม เพื่อกลับมาเบียดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook