ริโอเตือนรูน,อาร์วีพีชี้ไม่มีใครการันตีตัวจริงให้

ริโอเตือนรูน,อาร์วีพีชี้ไม่มีใครการันตีตัวจริงให้

ริโอเตือนรูน,อาร์วีพีชี้ไม่มีใครการันตีตัวจริงให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ริโอ เตือนคู่หู รูนี่ย์ และ ฟาน เพอร์ซี่ ชี้ไม่มีใครการันตีตัวจริงให้ แม้จะโชว์ฟอร์มเด็ดดวงทั้งคู่อยู่ในเวลานี้ พร้อมย้ำทั้งสองต้องห่ำหั่นกันอย่างหนักเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ ''ปีศาจแดง''

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ 2 คู่หูดาวยิงของทีมว่าจะไม่มีใครคนใดคนหนึ่งได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง ภายในทีม โดยเชื่อว่าหัวหอกทั้ง 2 รายจะต้องต่อสู้กันอย่างหนักในการยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ปีศาจแดง" ฤดูกาลนี้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โชว์ฟอร์มการยิงประตูได้อย่างสม่ำเสมอด้วยการซัดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างแจ่มจรัสอีกครั้งด้วยการยิง 2 จ่าย 1 พาพลพรรค "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังจากเยอรมันไป 4-2 เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา และยังเป็นการยิงครบ 200 ประตูในการลงเล่นในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

เฟอร์ดินานด์ กล่าวถึงการแข่งขันในการแย่งตำแหน่งตัวจริงของคู่กองหน้าในทีมว่า "ทุกยุคของสโมสร ผู้จัดการทีมจะมีกองหน้าไว้ในทีม 4 คนเสมอในอดีตก็มี แอนดี้ โคล, ดไวท์ ยอร์ค, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม แต่ในปัจจุบันผมคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำให้กองหน้า 2 คนเข้าขากันได้ดี เพราะคุณต้องเปิดโอกาสให้กับกองหน้าคนอื่นๆในทีมด้วย"

"กองหน้าอีก 2 คนก็มีศักยภาพที่แตกต่างกันออกไป ไม่ใช่มีแค่เพียง ฟาน เพอร์ซี่ และ รูนี่ย์ เพียง 2 ราย ผู้จัดการทีมมีความสุขที่มีทั้ง ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ และ แดนนี่ เวลเบ็ค อยู่ในทีม และก็ต้องเปิดโอกาสให้พวกเขาลงสนามบ้าง เพราะความสามารถของเขามีเรียกร้องให้เขาต้องได้รับโอกาสลงสนาม" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook