แฟนวอลเลย์แห่ตีตั๋วไทยชิงยุ่น-โค้ชอ๊อดนำไหว้ย่าโม

แฟนวอลเลย์แห่ตีตั๋วไทยชิงยุ่น-โค้ชอ๊อดนำไหว้ย่าโม

แฟนวอลเลย์แห่ตีตั๋วไทยชิงยุ่น-โค้ชอ๊อดนำไหว้ย่าโม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนวอลเลย์หญิง ทีมชาติไทย แห่ซื้อบัตรเข้าเชียร์ รอบชิงชนะเลิศกับญี่ปุ่น อย่างเนืองแน่น ขณะที่ ผู้ชมที่พลาดซื้อตั๋วพังรั้วสนาม ไม่พอบัตรหมด ผู้ว่าฯ โคราช รุดเคลียร์ให้จับสลาก 400 คน ยืนดู ตำรวจวอนกองเชียร์เข้าใจ สนามจุได้ 5,000 คน

พ.ต.อ.อัธชนม์ ช่วงงาม ผู้กำกับสภ.โพธ์กลาง จ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงบรรยากาศล่าสุด ภายในสนามชาติชายฮอล สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ว่า ขณะนี้บรรดากองเชียร์วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ทยอยเดินทางเข้าคิวซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์แห่งเอเชีย 2013 ครั้ง17 รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีมชาติไทย กับ ญี่ปุ่น ในเวลา 18.00 น. กันอย่างเนืองแน่น

ขณะที่ได้มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยรอบสนามกีฬา เพื่อดูแลความเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาร่วมเชียร์ และให้กำลังใจนักวอลเลย์บอลในวันนี้ รวมไปถึง ป้องกันเหตุอาชญากรรม ลัก วิ่ง ชิง ปล้น ที่อาจจะเกิดขึ้นด้วย

ทั้งนี้ มีรายงาน ผ่านเฟซบุ๊ก ชื่อ "Thailand Volleyball" ว่า คนแรกที่มารอซื้อบัตรวอลเลย์บอลนัดชิงชนะเลิศนั้น เดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ โดยมานอนรอหน้าสนาม ตั้งแต่ 02.00 น.

 

พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผู้กำกับการ สภ.โพธ์กลาง จ.นครราชสีมา เปิดเผยถึงบรรยากาศล่าสุด ภายในสนามชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ว่า ขณะนี้สถานการณ์ภายในสนามกีฬา เป็นไปด้วยความเรียบร้อย หลังจากก่อนหน้านี้ กองเชียร์วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ส่วนหนึ่งที่มาต่อคิวเข้าซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์แห่งเอเชีย 2013 ครั้ง 17 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย กับญี่ปุ่น ในเวลา 18.00 น. แสดงความไม่พอใจ เนื่องจากบัตรหมด ไม่สามารถเข้าชมการแข่งขันแบบติดขอบสนามได้ ทำให้ นายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ต้องเดินทางมาเจรจาและแก้ไขสถานการณ์ด้วยวิธีการจับสลากคัดเลือกซึ่งผู้ที่จับสลากได้ 400 คน จะได้รับสิทธิ์เข้าไปยืนดูการแข่งขันภายในสนาม

โดยภายหลังการจับสลากเสร็จสิ้น แฟนนักตบลูกยางสาวไทยส่วนหนึ่งที่จับสลากไม่ได้ ก็ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน แต่อีกส่วนหนึ่งก็ยังคงปักหลักรอชมการแข่งขันผ่านทางโปรเจ็กเตอร์ ที่ทางผู้จัดการแข่งขันได้ตัดเตรียมไว้ให้ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไดัมีการวางกำลัง 50 - 60 นาย คอยดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกแก่กองเชียร์

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.อัทธชนม์ ได้ฝากถึงแฟนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ให้เข้าใจทางผู้จัดการแข่งขันที่ไม่สามารถปล่อยให้กองเชียร์จำนวนมาก เข้าไปภายในสนามได้ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากสนามดังกล่าวรองรับผู้ชมได้เพียง 5,000 คนเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook