หน้าหงิกแฉ!มอยส์ดอดขอข้อมูลเดรอสซี่

หน้าหงิกแฉ!มอยส์ดอดขอข้อมูลเดรอสซี่

หน้าหงิกแฉ!มอยส์ดอดขอข้อมูลเดรอสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คาเปลโล่ แฉ เมื่อ 2 เดือนก่อน มอยส์ มาปรึกษาเพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับ เด รอสซี่ เนื่องจากกุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องการได้มิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทัพ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือใหญ่ทีมชาติรัสเซีย อ้างว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้มาขอคำปรึกษาจากตน เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางห้องเครื่องจาก โรม่า เนื่องจากกุนซือชาวสก็อตแลนด์รายนี้ อยากได้นักเตะในแผงมิดฟิลด์ไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ให้ความสนใจ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีวัย 30 ปี หลังจากพลาดได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส 2 กองกลางทีมชาติสเปน อย่างไรก็ตามการย้ายครั้งนี้ก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก "หมาป่าเหลือง-แดง" ไม่ต้องการที่จะขาย เด รอสซี่ ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กุนซือใหญ่ทัพ "หมีขาว" เคยเป็นอดีตโค้ช โรม่า ระหว่างฤดูกาล 1999-2004 และเป็นคนดัน เด รอสซี่ ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ ในซีซั่น 2001-02 โดยกล่าวผ่าน "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์" สื่อชื่อดังประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงเรื่องนี้ว่า "เมื่อช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เดวิด มอยส์ มาปรึกษาผมและมาขอความคิดเห็นที่ผมมีต่อ เด รอสซี่ โดยความเห็นของผมที่มีต่อนักเตะรายนี้มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้น ซึ่งถ้าหากว่าผมเป็น เด รอสซี่ นะ ผมจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะว่าผมอยากจะไปร่วมกับทีมที่มีความทะเยอทะยานสูง"

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถคว้าผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์ได้สำเร็จ โดยได้ตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม จาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook