เวนเกอร์แย้มเตรียมคุยสัญญาใหม่ปืน

เวนเกอร์แย้มเตรียมคุยสัญญาใหม่ปืน

เวนเกอร์แย้มเตรียมคุยสัญญาใหม่ปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ ตอบรับความไว้วางใจเจ้าของทีม ด้วยการยืนยันว่าอยากทำงานกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ต่อไปยาวๆ แย้มเตรียมคุยสัญญาใหม่เร็วๆ นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือของ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบรับความต้องการของ สแตน โครเอนเก้ เจ้าของทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ที่เปิดเผยว่ายังไว้วางใจให้เฮดโค้ชเฟร้นช์แมนผู้นี้ทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อ ด้วยการยืนยันว่าจะเตรียมเจรจาเพื่อต่อสัญญาที่จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ออกไป เพื่อทำงานกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ตลอดไป

แม้จะไม่มีแชมป์ใดๆ ติดมือมาแล้ว 8 ซีซั่น แต่ เวนเกอร์ ยังได้รับความไว้วางใจอยู่ โดยเจ้านายใหญ่วัย 63 ปีกล่าวตอบรับความต้องการของเจ้าของเลือดมะกันว่า"ผมเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจาก สแตน โครเอนเก้ ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผมจริงๆ "

ผมยินดีจะอยู่ที่นี่ตลอดไป เพราะมันจะทำให้ผมยังอยู่ไปตลอดกาล แน่นอนผมรักสโมสร ผมคิดว่าการคุยเรื่องต่อสัญญาไม่ต้องใช้เวลาอะไรมากเลย ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นเรื่องสำคัญอะไรด้วยซ้ำในตอนนี้ ผมต้องการตั้งสมาธิกับผลงานในซีซั่นนี้และไม่มีใครต้องสงสัยเรื่องความผูกพันของผมกับทีม ผมอยากทำผลงานให้ดี และเรื่องการอยู่ต่อของผมจะเป็นเรื่องรองลงไป" เวนเกอร์ ร่ายยาว

สำหรับ เวนเกอร์ กำลังจะมีกำหนดครบรอบการคุมทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ครบ 17 ปี ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ขณะที่ผลงานในซีซั่นนี้เป็นทีมที่มาแรงที่สุดแม้จะแพ้ในนัดเปิดสนาม แต่ก็เก็บชัยได้ 4 นัดรวด ประกอบกับการได้ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันมาร่วมทีม ทำให้กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกมากที่สุดในเวลานี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook