เอาจริง ‘โครเอนเก้’ ลั่น ปืนต้องคว้าแชมป์ลีก ยัน หนุนเวนเกอร์เต็มที่

เอาจริง ‘โครเอนเก้’ ลั่น ปืนต้องคว้าแชมป์ลีก ยัน หนุนเวนเกอร์เต็มที่

เอาจริง ‘โครเอนเก้’ ลั่น ปืนต้องคว้าแชมป์ลีก ยัน หนุนเวนเกอร์เต็มที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ชาวมะกันของ อาร์เซน่อล ทีมดังจากกรุงลอนดอน ได้ออกมาแสดงเจตจำนงชัดเจนว่าฤดูกาลนี้ต้องการให้ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้ พร้อมยืนยันว่าให้การสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอย่างเต็มที่

ปัจจุบัน โครเอเก้น ได้เข้าถือหุ้นของ อาร์เซน่อล ไปแล้วถึง 63% พร้อมด้วยงบประมาณอีกจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าในเดือนมกราคมนี้ยังมีงบให้ เวนเกอร์ ได้ใช้จับจ่ายคว้าตัวผู้เล่นมาเสริมทีมอีกมากมายหลังจากเพิ่งจัดงบก้อนโตให้ทีมเซ็นสัญญากับ เมซุต โอซิล ยอดเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทีมจนเป็นสถิติค่าตัวสูงสุดของสโมสร ล่าสุดนั้นนายทุนชาวอเมริกันผู้นี้ได้ยืนยันว่าตนเองต้องการจะเห็นทีม “ปืนใหญ่” กลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดให้ได้ พร้อมทั้งให้ความมั่นใจกับทุกคนว่าตนเองสนับสนุนการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ อย่างเต็มที่

โดยทางด้าน โครเอนเก้ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้คงไม่มีอะไรเจ๋งไปกว่าการได้แชมป์ลีกอีกแล้ว ผมยังไม่เคยมีโอกาสได้สำเร็จการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาก่อนเลย มันคงจะต้องน่าตื่นเต้นมากแน่ๆ ส่วนทาง เวนเกอร์ รู้ดีว่าเราให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ เพราะไม่มีใครที่ผมจะรู้สึกมั่นใจไปมากกว่าเขาอีกแล้ว ผมคิดว่าเขาทำหน้าที่ได้ดีมาก ตอนนี้เรากำลังให้การสนับสนุนในทุกทาง เราไม่เคยขับไล่เขาเลย มีแต่จะภูมิใจกับสิ่งที่เขาทำ ภูมิใจกับความสำเร็จของสโมสรที่ตอนนี้กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องขึ้นไปสู่ระดับโลก”

"โอซิล เป็นผู้เล่นที่สุดยอดมาก ใครๆก็อยากได้ตัวเขา ทุกทีมต่างพยายามจะคว้าตัวเขาไป แต่สุดท้ายเราก็ได้เขามา แต่บอกตามตรงตอนนี้เรายังไม่เสร็จกิจกับตลาดนักเตะแน่นอน ที่ตอนนี้มันกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่นก็เพราะตัวผู้จัดการทีมมีวิสัยทัศน์และใช้เงินได้อย่างคุ้มค่า เขารู้ว่าผู้เล่นคนไหนจะช่วยให้เราคว้าแชมป์ได้ และเราก็ยินดีจะเสียเงินกับเรื่องนี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook