เวนเกอร์ ชมแรมซี่ย์ ยังเจ๋งได้อีกเยอะ

เวนเกอร์ ชมแรมซี่ย์ ยังเจ๋งได้อีกเยอะ

เวนเกอร์ ชมแรมซี่ย์ ยังเจ๋งได้อีกเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาร์แซน เวนเกอร์ ชมเปาะ อารอน แรมซี่ย์ ยังพัฒนาได้อีกเพียบ หลังซัดให้ "ไอ้ปืนใหญ่" บุก ชนะ "หงส์ขาว" 2-1 ยึดจ่าฝูงเหนียวแน่น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องฟอร์มฮอต จะยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกมาก หลังเพิ่งสวมบทฮีโร่อีกครั้ง ด้วยการยิงประตูที่ 2 ให้ทีมบุกไปชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-1 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ทวงตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการมี 15 คะแนนจาก 6 เกม

กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ดาวเตะเลือดมังกรแดง ซึ่งกดไป 8 ประตูจาก 9 ในซีซั่นนี้ ว่า "เขาก็ประสบปัญหาในช่วงออกสตาร์ทเหมือนกับทีม แต่ก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในครึ่งหลังและทำประตูได้อีกครั้ง เขายังจะพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกลเลยทีเดียว"

นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังกล่าวถึงการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการเก็บชัยชนะในนัดนี้ว่า "ครึ่งแรกค่อนข้างยากทีเดียว ผมรู้สึกว่าเราค่อนข้างช้าในการประสานงานกันและ สวอนซี ก็ทำได้ดีกว่าเราเล็กน้อย แต่ในครึ่งหลังเป็นฝั่งพวกเราที่แข็งแกร่งกว่า เราฉกฉวยโอกาสจากจังหวะลุ้นทำประตู เราลงสนามในครึ่งหลังอย่างมุ่งมั่นและคว้าชัยชนะได้สำเร็จ นั่นคือสิ่งที่สำคัญ สปิริตของเราถูกทดสอบในนัดแรก (แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3) และสิ่งที่เราตอบสนองออกมาก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook