บีร็อดยกดูโอดับเบิ้ลเอสพาหงส์ทิ่มแมวดำ

บีร็อดยกดูโอดับเบิ้ลเอสพาหงส์ทิ่มแมวดำ

บีร็อดยกดูโอดับเบิ้ลเอสพาหงส์ทิ่มแมวดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :  "บี-ร็อด" ยกคู่หู "ดับเบิ้ลเอส" ซัวเรซ แอนด์ สเตอร์ริดจ์ แท็คทีมประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมพา "หงส์แดง" บุกทุบ "แมวดำ" 3-1

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวอันตรายของทีมที่จัดการสังหารคนเดียว 2 ประตูพาพลพรรค "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังไม่ลืมที่จะกล่าวชื่นชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแด๊นซ์ของทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการมีส่วนร่วมกับทั้ง 3 ประตูที่ "เร้ด แมชชีน" ทำได้ในเกมนี้

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย พ้นโทษแบน 10 เกมจากกรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังของ เชลซี เมื่อฤดูกาลก่อนกลับมาลงสนามเกมลีกเป็นครั้งแรก และจัดการเหมา 2 ประตูในเกมกับ "แมวดำ" โดย 2 ประตูที่เจ้าตัวยิงได้ เป็นการจ่ายแบบถวายพานของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คู่หูในแดนหน้า นอกจากนี้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษยังเป็นผู้ที่ยิงประตูเบิกร่องให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในเกมนี้ด้วย

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของคู่หู "ดับเบิ้ลเอส" อย่าง ซัวเรซ และ สเตอร์ริดจ์ ในเกมที่บุกไปทุบ แมวดำ ถึงถิ่นว่า "เขาได้รับรางวัลจากการทำงานหนักของเขาในช่วงที่เขาติดโทษแบน ผมคิดว่าเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเล่นกองหน้าคู่กับ แดเนี่ยล และก็สามารถเล่นเข้ากันได้เป็นอย่างดี และสามารถพาทีมชนะได้ในเกมนี้"

ทั้งนี้ จากชัยชนะเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ส่งผลให้ทัพ "หงส์แดง" ขยับขึ้นไปรั้งอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง โดยเก็บไปแล้ว 13 แต้มจากการลงสนาม 6 นัดด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook