ตอร์เรสส่อถูกแบน4นัด เหตุตบแฟร์ต็องเก้น

ตอร์เรสส่อถูกแบน4นัด เหตุตบแฟร์ต็องเก้น

ตอร์เรสส่อถูกแบน4นัด เหตุตบแฟร์ต็องเก้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล "สิงห์บลูส์" มีซีดหลัง "สปอร์ตส์ เมล์" ตีข่าวเอฟเอเตรียมย้อนดูจังหวะที่ตอร์เรสไปตบหน้าแฟร์ต็องเก้น ถ้าหากพบว่าผิดจริง "เอล นินโญ่" ส่อถูกแบน 4 นัด เลยทีเดียว

"สปอร์ตส์ เมล์" สื่อเมือง "ผู้ดี" รายงานว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่อโดนแบนห้ามลงแข่งขัน 4 นัด หลังพบว่าในแมตช์ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (28 ก.ย.) "เอล นินโญ่" ใช้มือตบหน้า แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลัง "ไก่เดือยทอง" ซึ่งไม่เกี่ยวกับจังหวะที่โดนใบเหลืองแรกและใบเหลือง 2 จนโดนไล่ออกจากสนาม

ตามรายงานระบุว่า ใบเหลืองแรกที่ ไมค์ ดีน กรรมการในเกมดังกล่าว แจกให้กับ ตอร์เรส นั้นไม่ได้มาจากการเอามือไปตบหน้า แฟร์ต็องเก้น และผู้ช่วยผู้ตัดสินของ ไมค์ ดีน ก็ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์นี้ด้วย อย่างไรก็ตามผู้ตัดสินจะต้องทำรายงานข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปยังคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

ต่อจากนั้นเมื่อเรื่องถึง เอฟเอ แล้ว จะถูกส่งให้กับอดีตกรรมการผู้ตัดสิน 3 คน ที่จัดตั้งขึ้นมาใหม่ เพื่อพิจารณาว่าการกระทำของ ตอร์เรส สมควรได้รับใบแดงในการก่อพฤติกรรมรุนแรงหรือไม่ ซึ่งถ้าหากว่า "เอล นินโญ่" ถูกตัดสินว่าผิดจริง ก็จะถูกแบนเพิ่มอีก 3 นัด จาก 1 นัด ที่เขาโดนแบนอัตโนมัติอยู่แล้ว

ทั้งนี้ หาก "เอล นินโญ่" ถูกโทษแบน 4 นัด จะทำให้พลาดช่วยทัพ "สิงห์บลูส์" ในเกมลีกที่จะพบกับ นอริช ซิตี้, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงการฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล ในถ้วย แคปิตอล วันคัพ อีกด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าตัวสามารถลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างไม่มีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook