สนไหม!ฮูเปียรับฝันอยากคุมทัพหงส์

สนไหม!ฮูเปียรับฝันอยากคุมทัพหงส์

สนไหม!ฮูเปียรับฝันอยากคุมทัพหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฮูเปีย หยอดคำหวานพร้อมทอดสะพาน เผยมีความฝันที่การได้เป็นกุนซือนำทัพ ''หงส์แดง'' สักวันหนึ่ง ชี้เป็นเพราะความผูกพันธ์ที่ แอนฟิลด์ ร่วม 10 ปี

ซามี่ ฮูเปีย กุนซือไฟแรงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับคงเป็นเหมือนความฝันเป็นแน่ หากวันหนึ่งได้โอกาสเข้ารับงานเป็นกุนซือคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังสามารถทำผลงานกับทีม "ห้างขายยา" ได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งสามารถพาทีมจบอันดับ 3 ของตารางได้

อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ให้สัมภาาณ์กับ บิลด์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเยอรมันว่า "ผมมีสองที่ที่พิเศษมากๆ ในใจผม ผมเกิดที่ฟินแลนด์ และการได้รับงานเป็นกุนซือคุมทีมชาติถือเป็นงานอันยิ่งใหญ่ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกหนึ่งที่ในใจผม ผมไม่อยากบอกว่านั่นเป็นเป้าหมาย แต่หลังจากที่ผมได้เล่นที่นั่นมา 10 ปี มันก็คงเป็นความฝันเหมือนกันหากวันหนึ่งได้คุมทีม ลิเวอร์พูล

สำหรับ ฮูเปีย วัย 39 ปี ย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในปี 1999 พาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2 สมัย, แชมป์ ลีก คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ยูฟ่า คัพ 1 สมัย ก่อนจะย้ายออกไปอยู่ เลเวอร์คูเซ่ ในปี 2009 ด้วยอายุที่มากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook