มอยส์โคตรมั่นเชื่อผีเลือกคนที่ใช่มาเป็นกุนซือ

มอยส์โคตรมั่นเชื่อผีเลือกคนที่ใช่มาเป็นกุนซือ

มอยส์โคตรมั่นเชื่อผีเลือกคนที่ใช่มาเป็นกุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มั่นใจอะไรนักหนา! มอยส์ เชื่อ ''ผี'' เลือกคนที่ใช่ที่สุดมาเป็นกุนซือแล้ว แม้ผลงานทีมเวลานี้แทบดูไม่ได้ รั้งอันดับ 12 ของลีก พร้อมลั่นจะกลับมาให้เร็วที่สุด

เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการมั่นใจสุดๆ ยืนยันว่าสโมสรได้เลือกคนที่ใช่สำหรับทีมมารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เฮดโค้ชระดับตำนานของทีมที่ประกาศวางมือไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อหลังจบซีซั่นก่อน ทั้งที่เวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรด้วยซ้ำ

มอยส์ เข้ามารับงานกับ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนกรกฎาคมเป็นต้นมา แต่เริ่มต้นได้ไม่สวยด้วยความล้มเหลวในการซื้อตัวผู้เล่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ผลงานในลีกมีเพียง 7 แต้มจากการเล่น 6 นัด อยู่อันดับ 12 ของตาราง แต่เฮดโค้ชชาวสกอตยังเชื่อว่าสโมสรเลือกคนที่ถูกต้องอย่างตัวเองมารับงานอยู่ โดยกล่วว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี ผมมั่นใจว่าพวกเขาเลือกคนที่เหมาะสมมารับหน้าที่แล้ว ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ ก็เป็นหนึ่งในผู้ร่วมคัดเลือกด้วยเช่นกัน"

แม้ว่าเวลานี้ ผลงาน "ปีศาจแดง" จะย่ำแย่ถึงขั้นร่วงไปอยู่ที่ 12 ของตาราง และนัดล่าสุดก็บุกไปเสมอกับ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ที่ยูเครน 1-1 เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ มอยส์ ก็ยังมั่นใจว่าทีมจะกลับมาได้ โดยกล่าวว่า "ฤดูกาลยังอีกยาว เราจะยืนหยัดและพาตัวเองกลับไปให้ใกล้กับหัวตารางให้เร็วที่สุด เรามีนักเตะที่ดี ทุกคนรู้มาตรฐานของตัวเองที่เคยทำได้ดีอยู่แล้ว เราจะร่วมมือกันกลับไปอยู่ในเส้นทางให้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook