มูเชื่อพรีเมียร์ลีกเดาแชมป์ไม่ได้ถึงท้ายซีซั่น

มูเชื่อพรีเมียร์ลีกเดาแชมป์ไม่ได้ถึงท้ายซีซั่น

มูเชื่อพรีเมียร์ลีกเดาแชมป์ไม่ได้ถึงท้ายซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : 'มู' มั่นใจ พรีเมียร์ลีก เปิดกว้างคาดเดาแชมป์ไม่ได้จนถึงท้ายฤดูกาล เหตุบิ๊กทีมทยอยทำแต้มหล่นกันทุกสัปดาห์ แถมโปรแกรมช่วงต้นยากง่ายไม่เท่ากันทำฟันธงผลลัพธ์สุดท้ายไม่ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าการแข่งขันในฤดูกาลนี้จะไม่สามารถคาดเดาถึงทีมแชมป์ได้เลยจนกระทั่งถึงช่วงท้ายฤดูกาล เนื่องจากแต่ละทีมต่างก็ทำแต้มหล่นกันไปเองในแต่ละสัปดาห์ แถมโปรแกรมยากง่ายที่แตกต่างกันของแต่ละทีมก็ยิ่งส่งผลให้คาดเดาผลลัพธ์สุดท้ายไม่ได้ด้วย

กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวว่า "ทุกสัปดาห์มันต้องมีบางทีมที่ทำแต้มหล่น อาร์เซน่อล ในนัดแรก ส่วนในสัปดาห์ที่ 2 ก็มีหลายทีม (แมนเชสเตอร์) ซิตี้, เรา และ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นในสัปดาห์ที่ 3 เราเสียแต้มในนัดที่ 4 ด้วย ลิเวอร์พูล ก็เสียแต้มในนัดที่ 4 ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) ในนัดที่ 3 ทุกทีมทำแต้มหล่นกันทั้งนั้น"

"ผมคิดว่าการแข่งขันยังเปิดกว้างจนถึงช่วงท้าย ตอนนี้บางทีมยังได้รับการช่วยเหลือจากโปรแกรมอยู่เพราะโปรแกรมของบางทีมนั้นยากกว่า ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมที่ยากที่สุดทีมหนึ่ง พวกเขาเล่นในบ้านกับ เชลซี บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล และแมนฯ ซิตี้ ส่วนบางทีมก็ไม่ได้ยากอะไรเลย" มูรินโญ่ ร่ายยาว

สำหรับตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดีหลังผ่านไป 6 นัดนั้นปรากฏว่า อาร์เซน่อล ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง โดยมี 15 คะแนน ตามมาด้วยอันดับที่ 2 และ 3 อย่าง ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ซึ่งมี 13 คะแนนเท่ากัน ส่วน เชลซี อยู่อันดับที่ 5 มี 11 คะแนน แมนฯ ซิตี้ อันดับที่ 7 มี 10 คะแนน และแมนฯ ยูไนเต็ด อันดับที่ 12 มีเพียง 7 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook