เวนเกอร์ลั่นไม่การันตีตัวจริงให้ใครทั้งนั้น

เวนเกอร์ลั่นไม่การันตีตัวจริงให้ใครทั้งนั้น

เวนเกอร์ลั่นไม่การันตีตัวจริงให้ใครทั้งนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ รับไม่มีทางทำให้ผู้เล่นทุกคนมีความสุข เนื่องจากต้องเลือก 11 แข้งที่เจ๋งที่สุดลงสนาม พร้อมลั่นไม่การันตีตัวจริงให้ใครทั้งนั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าไม่สามารถทำให้ผู้เล่นทุกคนในทีมมีความสุขได้ เนื่องจากจำเป็นต้องเลือกผู้เล่นเพียง 11 คนลงสนาม โดยออกมากระตุ้นขุนแข้ง "ปืนใหญ่" ทุกคนว่าจะต้องเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้เห็น เพราะไม่มีความคิดที่จะการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับใครหน้าไหนทั้งนั้นภายในทีม

"ไอ้ปืนใหญ่" มีขุมกำลังชั้นดีอยู่ในทีมมากมาย โดยเฉพาะแดนกลางที่มี แจ็ค วิลเชียร์ มิเกล อาร์เตต้า โทมัส โรซิคกี้ ธีโอ วัลค็อตต์ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มาติเยอ ฟลามินี่ ซานติ กาซอร์ล่า ลูคัส โพดอลสกี้ อารอน แรมซี่ย์ เมซุต โอซิล รวมไปถึงดาวรุ่งน้องใหม่อย่าง เซิร์จ กนาร์บี้

ทำให้ เวนเกอร์ ต้องออกมากระตุ้นลูกทีมให้ทำงานกันอย่างหนัก ในการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม โดยชี้ว่าจะไม่มีการันตีตำแหน่งตัวจริงภายในทีมให้กับใครทั้งนั้น

"ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่สามารถทำให้ทุกคนในทีมมีความสุขได้ แต่การตัดสินใจที่ไม่เป็นที่ยอมรับมันคือส่วนหนึ่งของการทำงาน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นคุณต้องมีผู้เล่น 25 คน และจะมีแค่ผู้เล่น 11 คนเท่านั้นที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงนั่นก็คืองานของผม นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และตอนนี้ก็มีผู้เล่นชั้นดีนั่งอยู่ในม้านั่งสำรอง ในอีกแง่คุณย่อมต้องการที่จะมีผู้เล่นแบบนี้ให้มากที่สุด นั่นหมายความว่าคุณไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับใครได้ทั้งนั้น" อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook