เจ๊รับไม่เคยคิดดึงโอซิลร่วมก๊วนปืนมาก่อน

เจ๊รับไม่เคยคิดดึงโอซิลร่วมก๊วนปืนมาก่อน

เจ๊รับไม่เคยคิดดึงโอซิลร่วมก๊วนปืนมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ รับ ไม่เคยสนดึง โอซิล ร่วมก๊วน "ปืนใหญ่" มาก่อน จนกระทั่งวันสุดท้ายตลาดนักเตะช่วงหน้าร้อน เหตุมัวเอาแต่เล็งล่าหอกระดับโลกเท่านั้น ชี้เป็นเรื่องยากที่จะปัดโอกาสคว้าแข้งเวิลด์คลาสรายอื่นได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เจ้าตัวไม่เคยให้ความสนใจคว้าตัว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์มาเสริมทัพเลย จนกระทั่งถึงวันสุดท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวนั้นเอาแต่ให้ความสำคัญกับการคว้าตัวศูนย์หน้าระดับโลกมาร่วมทีมมากกว่า แต่ก็ชี้ว่าไม่อาจปฏิเสธโอกาสดึงตัวผู้เล่นตำแหน่งอื่นที่มีระดับเวิลด์คลาสเช่นกันได้

ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ มุ่งมั่นอย่างมากกับการคว้าตัว กอนซาโล อิกวาอิน และ หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีมช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่กลับต้องเป็นฝ่ายอกหักไปในที่สุด จึงเกิดท่าทีว่าอาจจะไม่สามารถหานักเตะมาเสริมทัพได้เลยแม้แต่คนเดียว ก่อนที่ท้ายที่สุด "ปืนใหญ่" ได้สร้างเรื่องฮือฮาด้วยการคว้าตัว โอซิล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (2,125 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ โดยนายใหญ่ "เฟร้นช์แมน" ให้เหตุผลว่าเขาไม่สามารถปฏิเสธโอกาสในการคว้าตัวผู้เล่น
ระดับโลกได้ลงคอ

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า "คุณต้องมองเรื่องศักยภาพเป็นอันดับแรก และเมื่อคุณมีความคาดหวังที่สูงส่งคุณจะไม่สามารถปฏิเสธตัวผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสได้เลย แม้ว่าเราจะไม่ได้มีปัญหาอะไรกับตำแหน่งกองกลาง แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะตอบปฏิเสธไปจริงๆ นะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook