"แข้งสาวไทย" เทสฟิตครั้งสุดท้ายก่อนลุยซีเกมส์ครั้งที่ 29

"แข้งสาวไทย" เทสฟิตครั้งสุดท้ายก่อนลุยซีเกมส์ครั้งที่ 29

"แข้งสาวไทย" เทสฟิตครั้งสุดท้ายก่อนลุยซีเกมส์ครั้งที่ 29
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งสาวไทยเข้าเทสร่างกายกับการกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางเก็บตัวญี่ปุ่น และเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ด้านมาดามแป้ง ชี้คะแนนเทสมีผลต่อการตัด 20 นักเตะ

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การดูแลทีมของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ โดยมี สเปนเซอร์ ไพรเออร์ ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งอยู่ระหว่างการเตรียมทีมร่วมการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคม 2560 ที่ประเทศมาเลเซีย อีกทั้งยังมีแผนยกพลเก็บตัวญี่ปุ่น วันที่ 24 กรกฎาคม – 5 สิงหาคมนี้ อีกด้วย

ล่าสุด เวลา 13.00 น. แข้งสาวไทยทั้ง 26 คน เดินทางเข้าเทสร่างกายครั้งสุดท้าย ตามหลักเกณฑ์ของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ ปริมาณไขมัน ความคล่องตัว ความเร็ว ซึ่งนักเตะทั้งหมดสามารถเข้าเทสได้ครบถ้วนทุกโปรแกรม

ด้านมาดามแป้ง ผู้จัดการทีม กล่าวว่า จากรายงานภาพรวมการเทสครั้งสุดท้ายวันนี้ ทุกคนพยายามกันเต็มที่ คนที่เจ็บก็หายดีลงเทสได้ทุกโปรแกรม เมื่อคะแนนทดสอบออกมาจะนำไปเทียบกับ 2 ครั้งก่อน ซึ่งตอนนั้นคะแนนยังไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก จึงคาดหวังว่าโปรแกรมฟิตเนสเข้มข้นในเดือนที่ผ่านมา จะทำให้ทุกคนมีพัฒนาการด้านต่างๆ ดีขึ้น ซึ่งเป็นตัวชี้วัดศักยภาพรายคน นำไปบวกกับภาพรวมเก็บตัวที่ญี่ปุ่น คงจะทำให้เราได้รายชื่อ 20 คนที่ดีที่สุดไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แข้งสาวไทย" เทสฟิตครั้งสุดท้ายก่อนลุยซีเกมส์ครั้งที่ 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook