ปู่รอยยกแข้งสิงโตสุดเจ๋งพาทีมลิ่วบอลโลก

ปู่รอยยกแข้งสิงโตสุดเจ๋งพาทีมลิ่วบอลโลก

ปู่รอยยกแข้งสิงโตสุดเจ๋งพาทีมลิ่วบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปู่รอย" ซูฮก ขุนพล "สิงโตคำราม" สุดเจ๋ง อัด โปแลนด์ อยู่หมัด ซิว 3 แต้มสำคัญ ตีตั๋วลิ่วบอลโลกรอบสุดท้ายที่บราซิลแบบออโต้

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยกย่องเหล่าบรรดาแข้ง "สิงโตคำราม" ซึ่งทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดสุดท้าย  ที่เปิดรัง เวมบลี่ย์ คว้าชัยเหนือ โปแลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (15 ต.ค.) ส่งผลให้ทัพ "ทรีไลอ้อนส์" เก็บ 3 แต้มสำคัญผ่านเข้าไปเล่น "เวิลด์ คัพ" รอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีหน้าแบบอัติโนมัติได้สำเร็จ

นายใหญ่ทัพ "สิงโตคำราม" ให้สัมภาษณ์ว่า "เส้นทางการผ่านเข้ารอบของเรามันช่างยากลำบากจริงๆ เพราะมีแต่ทีมที่หินด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ยูเครน, โปแลนด์ และ มอนเตเนโกร โดยในเกมนี้ผมประทับใจลูกทีมของผมมากเลย เราเล่นก็ได้ยอดเยี่ยมจริงในช่วงครึ่งแรก แถมช่วงครึ่งหลังเราก็กดดันคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง เราทำงานกันหนักมากจริงๆ จึงทำให้เรานั้นครองเกมของ โปแลนด์ ได้"

"เราเล่นกันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เราทำงานร่วมกันมาเป็นเวลากว่า 18 เดือน ผมคิดว่าศักยภาพทีมของเรานั้นเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนมาก และเราก็จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นต่อไป ซึ่งผมขอบอกเลยว่าผู้เล่นชุดนี้พวกเขาไว้เนื้อเชื่อใจกันดีจริงๆ " ฮ็อดจ์สัน ร่ายยาว

สำหรับ การจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายจะทำการจับฉลากกันขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม ส่วนการจับฉลากในรอบเพลย์ออฟนั้นจำการจับฉลากขึ้นในวันจันทร์นี้ (21 ต.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook