สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 17 กรกฎาคม : ผี ตามตื๊อ ดายเออร์, สิงห์ แห้ว อิกัวอิน

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 17 กรกฎาคม : ผี ตามตื๊อ ดายเออร์, สิงห์ แห้ว อิกัวอิน

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 17 กรกฎาคม : ผี ตามตื๊อ ดายเออร์, สิงห์ แห้ว อิกัวอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เอริค ดายเออร์Tottenham Hotspur v Manchester United - Premier LeagueRichard Heathcote/GettyImages

ยังคงตามตื้อไม่เลิกสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังต้องการตัวของ เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลังจากที่ถูกปฏิเสธไปหลายครั้งแล้วว่า คลับไก่ จะไม่ทำการขายนักเตะรายนี้ให้เด็ดขาด ซึ่งทางด้าน ปีศาจแดง เตรียมจะยื่นเงินกว่า 60 ล้านปอนด์เป็นหนสุดท้าย เพื่อหวังได้ตัวกองกลางรายนี้นั่นเอง

2. ปิแอร์ อิเมอริค โอบาเมยองFC Schalke 04 v Borussia Dortmund - BundesligaDean Mouhtaropoulos/GettyImages

เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำหนดเดดไลน์ ในการขาย ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงคนสำคัญ เอาไว้จนถึงวันที่ 26 ก.ค.นี้เท่านั้น โดย โอบาเมยอง ที่ยืนยันจะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปารค์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งมี เชลซี, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจ แต่ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ ทัพเสือเหลือง พิจารณาเลย 

3. เรนาโต้ ซานเชสFBL-GER-BUNDESLIGA-INGOLSTADT-MUNICHCHRISTOF STACHE/GettyImages

ยักษ์หลับรอวันตื่นอย่าง เอซี มิลาน ยังคงหานักเตะใหม่เข้าทีมอย่างไม่หยุดยั้ง โดยข่าวล่าสุดได้มีการรายงานว่า พวกเขากำลังต้องการตัวมิดฟิลด์จาก เสือใต้ บาเยิร์นฯ อย่าง เรนาโต้ ซานเชส ซึ่งทางทีมดังจากบุนเดสลีกา ก็ทำท่าจะให้ด้วย แต่คงจะเป็นเพียงการยืมตัวที่พ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาดที่ 40 ล้านยูโรด้วยกัน

4. รอสส์ บาร์คลีย์Everton v Burnley - Premier LeagueJan Kruger/GettyImages

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า คลับไก่ สเปอร์ส ได้ให้ความสนใจมิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ตอนนี้ก็เหมือนว่าทุกอย่างจะเริ่มใกล้ความจริงมากขึ้น เมื่อได้มีการรายงานว่า ไก่เดือยมอง เตรียมที่จะยื่นเงินกว่า 50 ล้านปอนด์ให้กับ ท๊อฟฟีสีน้ำเงิน เพื่อปิดดีลในเร็ววันนี้  

5. มามาดู ซาโก้ และ ลาซาร์ มาร์โควิชLiverpool v Everton - Premier LeagueClive Brunskill/GettyImages

หลังจากที่มีการประกาศรายชื่อผู้เล่นของทีม หงส์แดง ที่จะได้ไปร่วมทัวร์ยัง ฮ่องกง ก็ทำเอาหลาย ๆ อย่างเริ่มกระจ่างด้วยเช่นกัน เมื่อสองดาวเตะอย่าง มามาดู ซาโก้ แล ลาซาร์ มาร์โควิช ไม่ได้ร่วมเดินทางกับทีมไป พร้อมกับมีการเผยว่าทั้งคู่เตรียมที่จะถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวออกจากทีมแบบถาวรเร็ว ๆ นี้นั่นเอง 

6. อิวาน เปริซิซFBL-ITA-SERIEA-INTER-SAMPDORIAMIGUEL MEDINA/GettyImages

มีการรายงานล่าสุดจาก อิตาลี ว่า อินเตอร์ มิลาน เริ่มที่จะยอมใจอ่อนปล่อยตัว อิวาน เปริซิซ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เนื่องจากพวกเขาได้เตรียมตัวแทนของปีกรายนี้เอาไว้แล้ว นั่นก็คือ เกอิต้า บัลเด้ ของ ลาซิโอ ที่เวลานี้พวกเขาได้เดินหน้าเข้าเจรจาแล้ว และหากได้ตัวมาจริง ๆ คงได้เห็น มิดฟิลด์ชาวโครแอตฯ ย้ายไปร่วมเล่นกับ ปีศาจแดง 

7. กอนซาโล อิกัวอินPreviews - UEFA Champions League FinalHandout/GettyImages

ล่าสุดสื่อดังของแดนมะกะโรนี เผยว่า เชลซี นั้นได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว กอนซาโล อิกัวอิน ด้วยค่าตัว 87.5 ล้านปอนด์ ก่อนจะโดน ยูเวนตุส ปฏิเสธแบบทันควัน เนืองจากแชมป์กัลโช นั้นเพิ่งจะซื้อ อิกัวอิน มาจาก นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นจำนวนเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ไปแล้ว นั่นเอง 

8. เฮคเตอร์ เบเยรินFBL-ENG-PR-ARSENAL-EVERTONJUSTIN TALLIS/GettyImages

เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ดูเหมือนจะล้มเลิกแผนการล่าแบ็คขวาศิษย์เก่าอย่าง เฮคเตอร์ เบเยริน จาก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า เซ็นสัญญาคว้าตัว เนลสัน เซเมโด้ เข้ามาเสริมทัพได้เรียบร้อยแล้ว 

9. อันเดรีย เบล็อตติFC Torino v Bologna FC - Serie AValerio Pennicino/GettyImages

กระทิงหิน โตริโน ได้เปิดตัวชุดเหย้าประจำฤดูกาลใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย แต่ปรากฏว่าฮือฮาไม่น้อยเพราะไม่มีแข้งดังอย่าง อันเดรีย เบล็อตติ ร่วมอยู่ด้วย โดยดาวยิงทีมชาติอิตาลี  ที่ระเบิดฟอร์มซัดไป 26 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป นำโดย เชลซี และ เอซี มิลาน ที่พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทัพ ซึ่งล่าสุดการย้ายทีมเริ่มมีมูลมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว 

10. แดเนียล สเตอร์ริดจ์Tranmere Rovers v Liverpool - Pre Season FriendlyAlex Livesey/GettyImages

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเจ้าของท่าดีใจสุดแนว ได้มีการบอกปัดข้อเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตจากทีมมหาเศรษฐีใน จีน โดยพร้อมอยู่สู้ต่อภายใต้การทำงานของเยอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อตำแหน่งผู้เล่นกำลังหลัก
ตามรายงานของสื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า หัวหอกวัย 27 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ ปักกิ่ง กัวอัน ทีมในลีกจีน โดยพวกเขาต้องการกองหน้ารายนี้ไปร่วมทัพ

11. โจ ฮาร์ทScotland v England - FIFA 2018 World Cup QualifierShaun Botterill/GettyImages

นายประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ อย่าง โจ ฮาร์ท น่าจะใกล้ลงเอยกับ เวสต์แฮม เต็มทีแล้ว หลังจากมีการเผยว่าทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ตกลงที่จะปล่อยตัวผู้รักษาประตูรายนี้ให้ ขุนค้อน ได้ยืมตัวพร้อมกับ ออปชั่นซื้อขาดด้วย

12. อันเดร์ เอร์เรราManchester United v Southampton - EFL Cup FinalAlex Livesey/GettyImages

​อันเดร์ เอร์เรรา กองกลางทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่มีอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่าทั้งนั้น เพราะตนเองนั้นมีความสุขมากกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมรู้สึกถึงคุณค่า และมีสมาธิกับการเล่นที่นี่

13. ธีโอ วัลคอตต์Sydney FC v ArsenalZak Kaczmarek/GettyImages

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิงคนดังของ ปืนใหญ่ กล่าวออกมาแสดงความเห็นว่า อาร์เซนอล ควรรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ธีโอ วัลคอตต์ หลังจากที่มีข่าวลือว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการตัวไปร่วมงานด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook