คากาวะ เริ่มเซ็ง แค่สำรองผี

คากาวะ เริ่มเซ็ง แค่สำรองผี

คากาวะ เริ่มเซ็ง แค่สำรองผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ชินจิ คากาวะ เริ่มเบื่อนั่งสำรอง ''ผีแดง'' เชื่อถึงเวลาปรับตัวเพื่อเรียกโอกาสในต้นสังกัดให้มากขึ้น เชื่อลงเล่นกับสโมสรน้อยส่งผลกับการเล่นให้ทีมชาติด้วย

ชินจิ คากาวะ ห้องเครื่องพันธุ์ปลาดิบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มอดรนทนไม่ไหวกับการเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของต้นสังกัด รับอยากลงเล่นกับทัพ "ผีแดง" มากกว่าที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ เพราะนอกจากจะไม่สามารถเรียกความฟิตได้ ยังส่งผลต่อการลงรับใช้ชาติของตัวเองในช่วงที่ผ่านมาอีกด้วย

กองกลางเลือดซามูไรของทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าผมแข็งแรงดี หลังจากจบ 2 เกมที่ลงเล่น (ลงให้ทีมชาติญี่ปุ่นในเกมอุ่นเครื่องกับ เซอร์เบีย และ เบลารุส) และผมต้องการลงเล่นให้กับสโมสรมากกว่านี้ มีหลายอย่างที่เราต้องการที่จะทำให้ดี ดังนั้นเราทั้งหมดจะกลับไปลงเล่นในสโมสรของพวกเราทั้งในยุโรป หรือใน เจ ลีก และเรียนรู้ความผิดพลาดจาก 2 เกมดังกล่าวและแก้ไขมัน"

คากาวะ กล่าวต่ออีกว่า "มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องของความฟิต แต่ผมว่ามันเกี่ยวกับเรื่องบรรยากาศการได้ลงเล่นให้ประเทศของตัวเองด้วย มันต่างจากเวลาอยู่ที่ ยูไนเต็ด แต่มันคงจะเป็นความรู้สึกที่ดี หากได้โอกาสลงเล่นในสนามอย่างสม่ำเสมอ อาจเป็นเพราะผมกลับมาลงเล่นได้สายเกินไป แต่ตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกเช่นนั้นแล้ว และตอนนี้สิ่งที่ผมต้องทำคือการปรับปรุงตัวเอง"

ทั้งนี้ เดวิด มอยส์ กุนซือของ แมนฯ ยูฯ อ้างเหตุผลที่ไม่ส่ง คากาวะ ลงเล่นในตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะยังมีปัญหาสภาพความฟิต ทำให้ฤดูกาล 2013/14 นี้เจ้าตัวเพิ่งมีโอกาสได้ลงเล่นกับต้นสังกัดเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น ขณะที่ 2 เกมล่าสุดของทีมชาติญี่ปุ่น แพ้รวดทั้งกับ เซอร์เบีย (0-2) และ เบลารุส (0-1) โดยมีชื่อของ คากาวะ ลงเล่นเกือบเต็มเกมทั้ง 2 เกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook