เดอบรุย์น ลั่นขอสู้เพื่อยึดตัวจริงสิงห์

เดอบรุย์น ลั่นขอสู้เพื่อยึดตัวจริงสิงห์

เดอบรุย์น ลั่นขอสู้เพื่อยึดตัวจริงสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ ! เดอ บรุย์น ลั่นชัด ขอสู้หลังพิงฝา เพื่อตำแหน่งตัวจริงภายในทัพ "สิงห์บลูส์" ภายใต้บัลลังก์ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" หลังถูกส่งตัวไปร่วมซ้อมกับทีมสำรอง

เควิน เดอ บรุย์น มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศกร้าวว่า เขาจะไม่ละความพยายามในการต่อสู้เพื่อยึดตำแหน่ง 11 ผู้เล่นตัวจริง "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากเจ้าตัวถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่น จนถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสส่งลงไปร่วมฝึกซ้อมกับ "สิงห์บลูส์" ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมจะมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อหวังจะได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้ง ผมต้องแสดงให้โค้ชเห็นถึงระดับศักยภาพของผม ผมก็แค่รู้สึกผิดหวังเหมือนกับผู้เล่นคนอื่นที่ไม่ถูกส่งลงสนามแค่นั้นเอง

ซึ่งจริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย เขา (มูรินโญ่) ก็น่าจะรู้ดีว่าผมสามารถทำมันได้ ผมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 90 นาที (เกมฟุตบอลโลกที่ เบลเยี่ยม เสมอกับ เวลส์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา) และแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าผมมีร่าง
กายที่ฟิตพร้อมสมบูรณ์ดี ซึ่งผมก็สามารถทำมันได้ดีเลยทีเดียว"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 22 ปีเพิ่งหมดสัญญายืมตัวกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมใน บุนเดสลีกา กลับมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะก็ไม่สามารถสร้างภาพประทับใจให้ มูรินโญ่ เห็นได้เลย โดยเกมลีกนัดล่าสุดที่เจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี นั่นก็คือเกมที่บุกไปเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook