เจิดรับเป็นเกียรติสุดๆยิงครบ 100 ให้หงส์

เจิดรับเป็นเกียรติสุดๆยิงครบ 100 ให้หงส์

เจิดรับเป็นเกียรติสุดๆยิงครบ 100 ให้หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์ราร์ด รับสุดเป็นเกียรติยิงครบ 100 ให้ "หงส์แดง" ชี้ถือเป็นเกียรติประวัติที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตการค้าแข้ง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติสุดๆที่กลายเป็นผู้เล่นที่สามารถยิงประตูให้กับทัพ "หงส์แดง" ได้ถึง 100 ประตู

หลังจากที่เจ้าตัวกด 1 จุดโทษในเกมที่ "เร้ด แมชชีน" บุกไปไล่ตามตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2 เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าการยิงครบ 100 ประตูถือเป็นเกียรติประวัติที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตการค้าแข้งของตนเองเลยทีเดียว

มิดฟิลด์ไดนาโม กล่าวถึงการยิงครบ 100 ประตูในสีเสื้อ "หงส์แดง" ว่า "มันเป็นก้าวที่ดีสำสหรับผมและถือเป็นความสำเร็จส่วนตัวที่แสนยิ่งใหญ่ ทุกคะแนนและทุกแชมป์ของ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งสำคัญของผม และแน่นอนว่าสิ่งเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ผมคิดว่าพวกเขาเริ่มต้นได้ดี และสมควรได้ประตูขึ้นนำเรา ซึ่งการที่พวกเขาเหลือผู้เล่น 10 ส่งผลต่อเกมนี้อย่างชัดเจน เราเริ่มครองเกมได้หลังจากนั้น เราสมควรได้ 3 แต้มแต่เราก็ทำไม่สำเร็จ"

"ทัศนคติของเราดีขึ้นหลังจากที่คู่ต่อสู้ถูกไล่ออก เราทำทุกอย่างที่จะทำให้ทีมชนะ แต่น่าเสียดายที่เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะ ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีในวันนี้ แต่ยังคงมีอาการแผ่วให้เห็นในบางครั้ง" กัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด วัย 33 ปีเป็นนักเตะฝึกหัดจากอคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล และถูกดันขึ้นมาในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 1998 โดยลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 448 เกมยิงไป 100 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook