บอร์ดบริหารพังงาแถลงลาออกร้องก่อแก้วทำทีมต่อ

บอร์ดบริหารพังงาแถลงลาออกร้องก่อแก้วทำทีมต่อ

บอร์ดบริหารพังงาแถลงลาออกร้องก่อแก้วทำทีมต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณะกรรมการบริหารสโมสร พังงา เอฟซี แถลงข่าว ขอยุติบทบาทและหน้าที่ทั้งหมดในสโมสร หลังจากที่เกิดปัญหาในการใช้สิทธิ์ในวันเลือกตั้งนายกสมาคมลูกหนัง

คณะกรรมการบริหารสโมสร พังงา เอฟซี นำโดย นายวิชัช ไตรรัตน์, นายสมบัติ จินดาพล และ นายจำรัส นุ้ยสง่า ได้ร่วมกันแถลงข่าวขอยุติบทบาทและหน้าที่ทั้งหมดในสโมสร พังงา เอฟซี หลังจากที่ คณะกรรมการชุดนี้ ได้บริหารสโมสร พังงา เอฟซี อยู่เป็นเวลา 2 ปี ซึ่งในวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกิดปัญหาและความสับสนในเรื่องการใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทำให้ผู้ที่ทำทีมจริงๆ ไม่ได้ใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง

ด้วยเหตุนี้ เพื่อให้การดำเนินการของสโมสร พังงา เอฟซี เป็นไปโดยสมบูรณ์ และการพัฒนาก้าวไปสู่ชั้นพรีเมียร์ลีกได้ในอนาคต คณะกรรมการทั้งหมด จึงขอลาออก พร้อมเปิดทางให้ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้เข้าทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ หลังตัวเองได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในนามของสโมสรฯ

โดย นายวิชัช ผู้สนับสนุนหลักของสโมสร กล่าวว่า ทางฝ่ายบริหารเดิมไม่ได้น้อยใจหรือเสียใจ และพร้อมที่จะสนับสนุนทาง นายก่อแก้ว ในฐานะที่เป็นคนบ้านเดียวกัน ในเมื่อ นายก่อแก้ว ได้ใช้สิทธิ์เป็นตัวแทนของสโมสรไปแล้วนั้น ก็ควรจะมารับผิดชอบในการทำทีมต่อไป ตนเองก็พร้อมจะสนับสนุนทีมของจังหวัดบ้านเกิดต่อไป ซึ่งใน 2 ฤดูกาล ที่ผ่านมา ตนเองและทีมงาน ใช้เงินส่วนตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท ในการทำทีมให้อยู่ในระดับแนวหน้าของภาคใต้ และขอฝากให้ทางฝ่ายบริหารที่เข้ามาทำทีมในโอกาสต่อไปได้สบายใจ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook