สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 19 กรกฎาคม : หงส์ รับเซ้ง มุลเลอร์,สิงห์-บาร์ซา ล่า โอบาฯ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 19 กรกฎาคม : หงส์ รับเซ้ง มุลเลอร์,สิงห์-บาร์ซา ล่า โอบาฯ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 19 กรกฎาคม : หงส์ รับเซ้ง มุลเลอร์,สิงห์-บาร์ซา ล่า โอบาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 : หงส์ รับเซ้ง มุลเลอร์,สิงห์-บาร์ซา ล่า โอบาฯ

1. โธมัส มุลเลอร์BCF Wolfratshausen v Bayern Muenchen - Preseason FriendlyJohannes Simon/GettyImages

มีการรายงานว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้หันไปให้ความสนใจยอดนักเตะทีมชาติ เยอรมนี อย่าง โธมัส มุลเลอร์ หลังจากที่มีข้อความหลุดมาจากปากของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ว่าเหตุที่เขาเลือกเซ็น ฮาเมส โรดริเกซ เข้ามาสู่ทีม เพราะต้องการจะให้เขามาแทนที่ของ มุลเลอร์ นั่นเอง


2. เนย์มาร์UD Las Palmas v FC Barcelona -Charlie Crowhurst/GettyImages

​ตลอดค่ำคืนที่ผ่านมาเชื่อว่ามีหลายคนตื่นเต้นสุด ๆ กับข่าวการย้ายทีมของ เนย์มาร์ กองหน้าระดับซูเปอร์สตาร์จาก บาร์เซโลนา ว่าจะไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวมหาศาล และตัวเลขของค่าตัวที่สื่อพยายามเล่นข่าวลือทั้งหลายพยายามประโคมก็มีตั้งแต่ 133 ล้านปอนด์ ไปจนถึง 197 ล้านปอนด์ โน่นเลย แต่หลังจากนั้นไม่นาน รองประธานของสโมสร บาร์เซโลนา อย่าง ยอร์ดี เมสเตร ก็ได้ออกมาประกาศกร้าวด้วยตัวเองทันทีว่าอย่าพยายามทำกันแบบนี้เพราะยังไงก็ไม่มีวันขายแข้งสำคัญคนนี้ออกไปจากทีมแน่นอน 

3. นาบี เกอิต้า1. FSV Mainz 05 v RB Leipzig - BundesligaMatthias Hangst/GettyImages

อาร์เบ ไลป์ซิก ยังคงไม่ยอมใจอ่อนง่าย ๆ อีกครั้ง หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ได้ทำการยื่นข้อเสนอกลับเข้าไปอีกครั้งด้วยจำนวน 66 ล้านปอนด์ เพื่อหวังได้ตัวของ นาบี เกอิต้า มาร่วมทัพ แต่ก็ยังถูกปฏิเสธอีกครั้ง พร้อมยังเผยข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า จะไม่ทำการปล่อยมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีมไปด้วย


4. ฟิลิปเป้ คูตินโญLiverpool v Swansea City - Premier LeagueJulian Finney/GettyImages

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าจะไม่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ และผู้เล่นระดับคีย์แมนคนอื่น ๆ ออกไปในซัมเมอร์นี้เด็ดขาด แม้ว่าจะมีหลาย ๆ ทีมพยายามติดต่อเข้ามาเพื่อขอเจรจราและยื่นข้อเสนอให้กับสโมสรของตนก็ตาม

5. ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยองRot-Weiss Essen v Borussia Dortmund - Preseason FriendlyChristof Koepsel/GettyImages

คาเวห์ โซลเฮโคล กูรูชื่อดังของ สกาย สปอร์ต ได้ออกมาเผยว่า เชลซี น่าจะคว้าตัว ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง เข้าทีมภายในวันจันทร์หน้าเลย โดยแข้งวัย 28 สามารถคว้ารางวัลดาวซัลโว บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลก่อนจนได้ตกเป็นข่าวกับหลายๆ สโมสรเช่น ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล แต่ สิงห์บลูส์ กลับแซงมาเป็นตัวเต็งในครั้งนี้ แต่เหมืนอจะไม่ง่ายนัก เมื่อมีการรายงานเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลนา ก็พร้อมปาดหน้าด้วย

6. อิวาน เปริซิซFC Internazionale v Udinese Calcio - Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

อิวาน เปริซิซ ตกเป็นข่าวย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยข่าวได้ปะทุเป็นไฟเนื่องจากไม่มีชื่อกับทีมชุดอุ่นเครื่องกับ เนิร์นแบร์ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกุนซือ ลูชาโน สปัลเล็ตติ ได้ออกมาชี้แจงว่า เปริซิซ ลาไปทำฟันเพียงเท่านั้น และเขาก็จะมีชื่อไปกับทีมในการเล่นเกมอุ่นเครื่องยังประเทศ จีน และ สิงค์โปร์ ด้วย

7. อเล็กซิส ซานเชซArsenal v Chelsea - Premier LeagueClive Mason/GettyImages

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกโรงปัดข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ อเล็กซิส ซานเชซ ด้วยตัวเองว่า ไม่เคยมีความคิดขายกองหน้ารายนี้ออกไปแต่อย่างใดแม้จะได้ราคาเป็นเงินก้อนโต และสื่อได้เผยว่าเทรนเนอร์ชาว ฝรั่งเศส ได้มีการพูดคุยหารือกับบอร์ดบริหารเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยได้ข้อสรุปแล้วว่า จะไม่ยอมขายดาวยิงร่างเล็กออกไปในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน 

8. รอสส์ บาร์คลีย์West Ham United v Everton - Premier LeagueJordan Mansfield/GettyImages

หลังจากที่ สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจทางด้าน รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ก็ดูใกล้ความจริงเข้าไปอีก เมื่อทางสโมสร นิวคาสเซิล นั้นให้ความสนใจที่จะดึง มุสซา ซิสโซโก้ ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งเชื่อว่านี้จะเป็นการเปิดทางให้กับ นักเตะใหม่จาก เมอร์ซีไซด์

9. ชิชาริโต เออร์นานเดซPortugal v Mexico: Play-Off for Third Place - FIFA Confederations Cup Russia 2017Laurence Griffiths/GettyImages

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จ่อจะคว้าตัว ฮาเวียร์ ชิชาริโต เออร์นานเดซ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แล้ว โดยแข้งวัย 29 ตกเป็นข่าวจะย้ายกลับ พรีเมียร์ลีก อย่างหนักโดยมีทีมอย่าง เชลซี เข้ามาร่วมวงด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุดก็เชื่อว่า ชิชาริโต น่าจะได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ ขุนค้อน ภายในอีกไม่กี่วันนี้ และค่าตัวของเขาตามเงื่อนไขฉีกสัญญาก็จะอยู่ราวๆ 13 ล้านปอนด์เท่านั้น 

10. มาร์โก อาร์เนาโตวิชAFC Bournemouth v Stoke City - Premier LeagueIan Walton/GettyImages

อาร์เนาโตวิช ได้ทำการบอกลาเพื่อน ๆ ในแคมป์ สโต็ค ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาในระหว่างการซ้อม โดยมีการรายงานว่า ดาวยิงของ ช่างปั้นหม้อ รายนี้ ได้ตัดสินใจไปร่วมทีมกับ เวสต์แฮม ด้วยข้อเสนออยู่ที่ 24 ล้านปอนด์แล้ว 

11. ดานิโลMalaga CF v Real Madrid CF - La LigaAitor Alcalde/GettyImages

ดานิโล แบ็คขวาของทีม เรอัล มาดริด เตรียมตัดสินใจขั้นสุดท้ายแล้วว่าจะเลือกย้ายไปอยู่กับทีมไหนระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังต้น ซีเนอดีน ซีดาน ไม่ต้องการเก็บไว้ใช้งานแล้ว ดาวเตะชาวบราซิล ย้ายเข้ามาสู่ถิ่นเบอร์นาบิว เมื่อตอนปี 2015 ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ แต่กลับต้องพบความยากลำบากในการแย่งตำแหน่งตัวจริงที่มี ดานี ฆาบาคาล ยึดครองอยู่  

12. อาเดรียนFBL-ENG-PR-WEST HAM-TOTTENHAMIAN KINGTON/GettyImages

หลังจากที่ ขุนค้อน เวสต์แฮม เพิ่งได้ตัวนายประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ อย่าง โจ ฮาร์ท มาร่วมทีมสด ๆ ร้อน ๆ ก็ทำให้บรรดาทีมใน พรีเมียร์ลีก รีบหันมาให้ความสนใจ อาเดรียน นายประตูของ เวส์ตแฮม คนเก่าทันที โดยเวลานี้มี นิวคาสเซิล และ คริสตัล พาเลซ ที่กำลังติดตามอย่างหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook