อ้าวเห้ย ! ท็อป 5 ดีลซื้อขายตัวนักเตะ ที่ไม่ได้เป็นไปตามข่าวลือ

อ้าวเห้ย ! ท็อป 5 ดีลซื้อขายตัวนักเตะ ที่ไม่ได้เป็นไปตามข่าวลือ

อ้าวเห้ย ! ท็อป 5 ดีลซื้อขายตัวนักเตะ ที่ไม่ได้เป็นไปตามข่าวลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นี่คือ 5 นักเตะที่มีข่าวลือย้ายไปร่วมทีมต่างๆ แต่กลับย้ายไปร่วมอีกทีมชนิดพลิกความคาดหมาย บางคนมีข่าวย้ายทีมมากมาย แต่ดันปักหลักค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิมต่อไป  

5. เลโอนาร์โด โบนุชชีItaly v Liechtenstein - FIFA 2018 World Cup QualifierClaudio Villa/GettyImages

ยอดปราการเหล็กทีมชาติ อิตาลี มีข่าวเตรียนขนของย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า อันโตนิโอ คอนเต้ ที่กุมบังเหียน เชลซี อยู่ ทว่า กลายเป็นว่า โบนุชชี ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน ทีมยักษ์หลับ คู่แข่งขันของ ยูเวนตุส ในเวทีลีก กัลโช ซีเรีย อา ชนิดช็อคแฟนบอลทั่วโลกเลยทีเดียว     

4. อองตวน กรีซมันน์Club Atletico de Madrid v Real Madrid CF - UEFA Champions League Semi Final: Second LegLaurence Griffiths/GettyImages

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวพัวพันในการย้ายทีม โดยเฉพาะการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สื่อมวลชนต่างคาดการณ์ว่าดาวยิง แอตเลติโก มาดริด จะย้ายไปสวมหมายเลข 7 ในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด ทว่าเกิดคดีพลิก เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญา และอยู่ค้าแข่งกับทีม ตราหมี ต่อไป     

3. ฮาเมส โรดริเกซBayern Muenchen v Arsenal FC - Audi Football SummitAlexander Hassenstein/GettyImages

เพลย์เมกเกอร์ ทีมชาติ โคลอมเบีย มีข่าวโยงกับ 2 ยักษ์ใหญ่ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายยังไม่มีอะไรคืบหน้า หรือมีทิศทางที่ชัดเจน สุดท้ายแล้วกลายเป็น บาเยิร์นฯ ที่ฉกตัว ฮาเมส ไปร่วมร่ายเกมรุกให้กับทีมในซีซั่นหน้า 

2. โรเมลู ลูกากูFBL-LA-GALAXY-MANCHESTER-UNITEDRINGO CHIU/GettyImages

นี่คือเป้าหมายการเสริมทัพ ของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือแท็คติคแมน แห่ง เชลซี กุนซืออิตาเลียน หวังดึง ลูกากู มาข่มขวัญแนวรับของทีมคู่ต่อสู้ แต่กลายเป็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดันตัดหน้า ชิงซื้อตัวกองหน้าทีมชาติ เบลเยียม ไปร่วมทีมหน้าตาเฉย  

1. อัลบาโร โมราต้าFBL-EUR-C1-REALMADRID-CELEBRATIONCURTO DE LA TORRE/GettyImages

หัวหอกทีมชาติ สเปน มีข่าวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานแสนนาน พร้อมกับมีข่าวว่า โมราต้า ตกลงรายละเอียดกับทีม “อสูรแดง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าท้ายที่สุด เรอัล มาดริด ไม่ปล่อยตัวให้ “ผีแดง” แต่กลับให้หัวหอกเลือดกระทิงดุ โยกซบ เชลซี แทน   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook