โด้ไม่สน!ซิซูมองริเบรี่ซิวบัลลงดอร์

โด้ไม่สน!ซิซูมองริเบรี่ซิวบัลลงดอร์

โด้ไม่สน!ซิซูมองริเบรี่ซิวบัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แล้วไง! "เจ็ทโด้" ยันชัด ไม่มีโกรธเคืองและยังเคารพต่อคำพูดของ "ซิซู" ที่แม้จะเปิดใจว่า ริเบรี่ ควรคว้า "บัลลงดอร์" มากที่สุด พร้อมชี้ตนเองจะไม่มานั่งกับกังวลกับรางวัลส่วนตัวแน่นอน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับจากค่าย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าเขายังเคารพต่อความคิดเห็นของ ซีเนดีน ซีดาน อดีตตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ถึงแม้ "ซิซู" จะออกมาฟันธงว่านักเตะรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเทพของ บาเยิร์น มิวนิค คู่ควรคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปีนี้มากที่สุด

ก่อนหน้านี้ "ซิซู" ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เปิดใจว่า ถ้าหากเลือกนักเตะที่คู่ควรคว้า "บัลลงดอร์" ได้เพียงคนเดียว ระหว่าง โรนัลโด้ กับ ริเบรี่ ตนเองจะเลือกให้ ริเบรี่ เป็นนักเตะที่สมควรคว้ารางวัลดังกล่าวไปครอบครอง เพราะเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยพาทัพ "เสือใต้" เถลิงทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "เจ็ทโด้" ยืนยันว่าตนเองจะไม่มานั่งยึดติดกับรางวัลประเภทบุคคล โดยกล่าวว่า "ผมเคารพในความคิดเห็นของผู้คนอยู่เสมอ และผมจะเก็บเอาเรื่องนี้เอาไปพิจารณา ดังนั้นผมยังต้องปรับปรุงฝีเท้าขึ้นอีกเพื่อสโมสรของผม ว่ากันตามตรงเลยนะผมจะไม่มาทุกข์ใจกับรางวัลประเภทบุคคลหรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นรางวัลที่เขาจะมอบให้กับโค้ชหรือนักเตะ"

"แต่ถ้าผมเป็นผู้ชนะคว้า บัลลงดอร์ มันก็คงเป็นเรื่องดี แต่ถ้าหากไม่สามารถคว้ามาได้ ผมก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อสโมสรของผมต่อไป เพราะผมกำลังมีความสุขกับสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ และมันก็คือสิ่งที่สำคัญที่สุดแล้วสำหรับผม" โรนัลโด้ ทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook