เรือใบโหด! เปิดบ้านถล่มนกขมิ้น 7:0

เรือใบโหด! เปิดบ้านถล่มนกขมิ้น 7:0

เรือใบโหด! เปิดบ้านถล่มนกขมิ้น 7:0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ

2 พฤษศจิกายน 2556

แมนฯซิตี้ 7-0 นอริช ซิตี้

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ผู้ตัดสิน : ฟิล ดาวด์

 

ครึ่งแรก

นาทีที่ 6 เจ้าบ้านได้ลุ้น จากเดบิด ซิลบา ฉุดกระชากลากเข้ากรอบเขตโทษฝั้งซ้าย เปิดขึ้นเสาสอง ไม่มีใครรอรับ ลูกหลุดไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 14 นาสรี่ มีโอกาศตีไข่แตกให้กับ แมนฯซิตี้ แต่พลาดยิงโด่งไป ข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

ผ่านมาแค่หนึ่งนาที่ ชุลมุนกันอยู่หน้าประตูนอริส กระหน่ำยิงแต่สุดท้าย อเกวโร่ ยิงไปโดน แบรดลีย์ จอห์นสัน กระดอน เข้าประตูตีไข่แตได้สำเร็จ[1:0]

นาทีที่20 เซร์คิโอ อเกวโร่ ใหลบอลเข้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ดาบิด ซิลบา หวดเต็มแรง ตุงตาข่ายเป็นประตูที่2ให้ทีมได้สำเร็จ[2:0]

นาทีที่25 นาสลี่ เปิดมุมฝั่งขวา ให้ นาสตาซิช โหม่งบอลแฉลบไปโดนศรีษะของ แนวรับนอริส เข้าประตู นำห่างเป็นประตูที่ 3

นาทีที่ 36 เจ้าบ้านยิงเป็นประตูที่ 4 จากจังหวะ ยาย่า ตูเร่ ส่งให้กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก่อนที่จะแปเบาให้กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ เสียบเบาๆเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย

จบครึ่งแรกไปแล้ว หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พับสนามเล่น ถล่มยิง จน สามารถเจาะไปได้ถึง 4 เม็ดในครึ่งแรก ไม่ปล่อยโอกาสให้กับ นอริส ซิตี้ ได้ลุ้นแม้แต่จังหวะเดียว ลุ้นกันต่อในครึ่งหลัง

 ครึ่งหลัง

นาทีที่ 53 นอริช ซิตี้ ได้ลุ้นตีไข่แตก จากจังหวะ เปิดบอลให้กับ แบรดลีย์ จอห์นสัน กระโดดทิ่มบอลจังหวะเดียว บอลหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาทีที่ 60 แมนฯซิตี้ ได้ลุ้นจากจังหวะ เตะฟรีคิกนอกเขตโทษนิดเดียว ยาย่า ตูเร่ ปั่นไซด์โป้ง เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ยิงเป็นเม็ดที่ 5 ให้เจ้าบ้านได้สำเร็จ

นาทีที่ 70 ดาบิด ซิลบา ฉุดกระชากล้มลุกคลุกคลาน พาบอลไต่ไปตามริมเส้นฝั่งซ้าย จากนั้นโยนบอลมาหน้าเขตโทษ แนวป้องกัน นอริส สกัดไม่เด็ดขาด เซร์คิโอ อเกวโร่ ซ้ำเต็มข้ออีกที ตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 6 ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ

นาทีที่ 85 เคซุส นาบัส จ่ายบอลให้กับ เอดิน เซโก้ ก่อนพลิกตัวยิงเบียดเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เป็นประตูที่ 7 ได้สำเร็จ

หมดเวลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านบุกแบบถล่มทลาย ปล่อยให้ นอริช ซิตี้ มีโอกาสเพียงน้อยนิดไห้ได้ลุ้น จบ 90 นาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 7:0 นอริช ซิตี้

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบบ 4-2-3-1 :
คอสเทล พานติลิมอน(ผู้รักษาประตู), ปาโบล ซาบาเลต้า, กาแอล กลิชี่, แฟร์นันดินโญ่, มาร์ติน เดมิเคลิส, มาติย่า นาสตาซิช, ซาเมียร์ นาสรี่, ยาย่า ตูเร่, อัลบาโร่ เนเกรโด้, เซร์คิโอ อเกวโร่, ดาบิด ซิลบา

นอริช ซิตี้ ระบบ 4-2-3-1 :
จอห์น รัดดี้(ผู้รักษาประตู), รัสเซลล์ มาร์ติน, มาร์ติน โอลส์สัน,แบรดลีย์ จอห์นสัน, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, เซบาสเตียง บาสซง,สตีเว่น วิทเทเกอร์, จอนนี่ ฮาวสัน, แกรี่ ฮูเปอร์ , ลีรอย เฟอร์, แอนโธนี่ พิลคิงตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook