เมสซี่ปืนฝืด4เกมติดครั้งแรกตั้งแต่2011

เมสซี่ปืนฝืด4เกมติดครั้งแรกตั้งแต่2011

เมสซี่ปืนฝืด4เกมติดครั้งแรกตั้งแต่2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จาระบีหน่อยไหม! เผย เมสซี่ พังตาข่ายในลีกไม่ได้มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ชี้ปืนฝืดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 หรือกว่า 2 ปีที่แล้วเลยทีเดียว

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชื่อก้องโลกของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน โดนพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก หลังเกิดอาการปืนฝืดอย่างต่อเนื่อง ทำประตูในเกมลีกไม่ได้ถึง 4 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยิงอุตลุดได้ถึงมากกว่า 40 ประตูต่อซีซั่นมาตลอด ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวยิงไม่ได้นานขนาดนี้นับตั้งแต่ปี 2011 เลยทีเดียว

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ทำประตูในลีกไม่ได้มาแล้วถึง 300 นาที โดยเกมสุดท้ายที่ทำประตูได้ต้องย้อนไปถึงปลายเดือนกันยายน นัดที่บุกไปชนะ อัลเมเรีย ได้ 2-0 ซึ่งการที่เจ้าตัวทำประตูไม่ได้ 4 เกมติดต่อกันแบบนี้เคยเกิดขึ้นครั้งล่าสุดก็เมื่อเดือนเมษายนปี 2011 หรือประมาณ 2 ปีครึ่งที่แล้วเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บจากเกมเจอกับ อัลเมเรีย และต้องพักไม่ได้ลงสนาม 2 นัด และเมื่อกลับมาก็ยังทำประตูให้ทีมไม่ได้เลย ขณะที่ซีซั่นนี้กดไปแล้ว 8 ประตูในลีกเท่านั้น ขณะที่สถิติฝืดนานที่สุดของสตาร์รายนี้คือในซีซั่น 2007-08 คือยิงไม่ได้ถึง 8 นัดเลยทีเดียว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook