เอ็นริเกเชื่อเจอร์ราร์ดเล่นได้ถึงอายุ 50

เอ็นริเกเชื่อเจอร์ราร์ดเล่นได้ถึงอายุ 50

เอ็นริเกเชื่อเจอร์ราร์ดเล่นได้ถึงอายุ 50
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้าไปแล้ว? หลุยส์ เอ็นริเก ตำนานนักเตะบาร์เซโลนา มั่นใจ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล สามารถลงเล่นได้จนถึงอายุ 50 หากต้องการลงเล่นจริง

มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า หลุยส์ เอ็นริเก ตำนานดาวเตะชาวสเปนของบาร์เซโลนา ออกมาพูดถึง สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ และจอมทัพของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง จะสามารถลงเล่นได้จนถึงอายุ 50 หากต้องการที่จะลงต่อไป หลังจากมีข่าวลือว่าอาจจะอำลาทีมชาติหลังจบเวิลด์ คัพ 2014

โดย เอ็นริเก ระบุว่า เจอร์ราร์ด ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวเอง ที่มีระเบียบวินัยมากขึ้น มีบทบาทของตัวเอง และถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ ในการไขว่คว้าความสำเร็จในฤดูกาลนี้

"เขาเป็นผู้เล่น ที่ยอดเยี่ยมเสมอ เขาเป็น กัปตันทีมของเรา และเขาเป็นคนสำคัญจริง ๆ ของทีม แม้เขาจะอายุมากขึ้น เขาแค่ปรับตำแหน่งการยืน แต่เขายังคงเป็นผู้เล่นที่ดี เมื่อเขาเล่นกับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส เขายืนอยู่หลังกองหน้า แต่ปัจจุบันเขาถอยลงต่ำมาอีกเล็กน้อย เขาก็ยังทำผลงานได้ดี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาว่า จะสามารถเล่นได้จนถึงอายุ 50" เอ็นริเก กล่าว

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด นำ หงส์แดง รั้งอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงเพียง 2 คะแนน เท่านั้น 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook