เจ้าขาวอดลงนวมหลังทีมงานปาเกียวขอยกเลิก

เจ้าขาวอดลงนวมหลังทีมงานปาเกียวขอยกเลิก

เจ้าขาวอดลงนวมหลังทีมงานปาเกียวขอยกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เฟรดดีโรช' เทรนเนอร์ของ 'แมนนี ปาเกียว' ยกเลิกโปรแกรมลงนวมกับกำปั้นไทยแบบกะทันหัน 'เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน' ไม่เสียใจ บอก มาแค่นี้คุ้มแล้ว

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของแชมป์มวยโลกพาบา รุ่นเวลเตอร์เวท ที่ได้รับเลือกให้ไปเป็นคู่ลงนวม แมนนี ปาเกียว ยอดมวยโลกแดนตากาล็อก ที่เมืองเจเนอรัลซานโตส ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งมีกำหนดลงนวมมื้อแรก 14 พ.ย.นี้ ก่อน “แพ็คแมน” จะมีโปรแกรมจะขึ้นชิงแชมป์ “ว่าง” องค์กรมวยโลก อินเตอร์ รุ่นเวลเตอร์เวต กับ แบรนดอน ริออส ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้ โดยปาเกียว จะออกเดินทางในวันที่ 18 พ.ย .ด้วยเครื่องบินส่วนตัว พร้อมคณะ 40-50 คน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา “เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ แกแล็คซี่ โปรโมชั่น ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะคุมไปในครั้งนี้ ได้รายงานมาว่า วันนี้ต้องถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง หลังจากที่รับทราบข่าวจากทีมงานว่าทาง เฟรดดีโรช เทรนเนอร์คู่บารมี "แพ็คแมน" พร้อมทีมงาน ได้ประชุมกัน ก่อนมีข้อสรุปงดให้ เจ้าของแชมป์มวยโลกพาบาชาวไทย รุ่นเวลเตอร์เวต ซ้อมกับปาเกียว อย่างกะทันหัน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบสาเหตุ
 
ด้าน “เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน กล่าวว่า รู้สึกยังงง ๆ ทั้ง ๆ ก่อนหน้านี้ยังยืนยันหลังเลื่อนมาจากวันอังคารที่ 12 พ.ย. ให้มาเป็นวันนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น รู้สึกแค่เสียดายเท่านั้น แต่เรามาแค่นี้ก็ได้ประสบการณ์มากแล้ว ถือว่าคุ้มแล้ว เพราะค่าตัว โรช เป็นหลายสิบล้าน แต่ได้รับการเทรน 10 นาที ก็โอเคเลย แถมได้ซ้อมร่วมกับซุป'ตาร์ทุกวันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ น้อยคนนักจะได้ทำ

ส่วน "เจ้าขาว" กล่าวว่า การมาซ้อมครั้งนี้ก็ได้ประสบการณ์มากมาย ได้ทักษะใหม่ ๆ ระดับโลกกลับไปใช้ที่เมืองไทย ส่วนที่ไม่ได้ลงนวมก็ไม่ได้เสียใจอะไร เข้าใจมากกว่า ปาเกียว เป็นนักชกซูเปอร์สตาร์ระดับนี้ ทีมงานเขาคงเลือกทำสิ่งที่ดีที่สุด แค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว ที่ได้มาซ้อมร่วมกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook