ยักไหล่ใส่! "คล็อปป์" เมินบอกไม่สนคำพูดของ "มูรินโญ่"

ยักไหล่ใส่! "คล็อปป์" เมินบอกไม่สนคำพูดของ "มูรินโญ่"

ยักไหล่ใส่! "คล็อปป์" เมินบอกไม่สนคำพูดของ "มูรินโญ่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ตอบสัมภาษณ์ผ่านสื่อหลังถูกยิงคำถามใส่ถึงกรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ของทีมคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นสงครามจิตวิทยาโจมตีใส่

โดยตลาดการซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ของ ลิเวอร์พูล ยังคงไร้ความเคลื่อนไหวเรื่องการเสริมบิ๊กเนมเข้ามา ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมหอกค่าตัวแพงอย่าง โรเมลู ลูกากู จาก เอฟเวอร์ตัน ทำให้ มูรินโญ่ พยายามเล่นสงครามจิตวิทยาถึงสถานการณ์นี้ผ่านสื่อว่า หงส์แดง จะต้องเจอกับงานหนักแน่นอนในฤดูกาลหน้า หลังต้องลงเล่นในโปรแกรมฟุตบอลถ้วยยุโรปที่ห่างหายมา 1 ซีซั่น

ล่าสุด บรรดาผู้สื่อข่าวได้ยกเอาประเด็นนี้มาสอบถามถึงความรู้สึกของ กุนซือ เดอะ นอร์มอล วัน ว่ารู้สึกอย่างไรกับคำพูดแบบนั้นของ มูรินโญ่

"ผมไม่สนใจในสิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้พูดออกมา และทำไมผมต้องไปพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยล่ะแม้ว่าพวกเขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับเราก็ปล่อยเขาไป” คล็อปป์ กล่าว

"เราเคยมีฤดูกาลเหมือนกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอในปีก่อนหน้านั้น ผมไม่เห็นว่าจะมีใครมาถามเราว่ารู้สึกอย่างไรในตอนนั้น"

"มันไม่ได้หมายความว่าเราไม่อยากคว้านักเตะ เราต้องการคว้านักเตะเสมอ นักเตะที่วิเศษอย่าง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม บางทีผู้คนอาจรู้ว่าทำไมผมถึงกล้าพูดว่าเราก็ทำได้ไม่เลวนัก โจเอล มาติป, ซาดิโอ มาเน่ เขาเป็นนักเตะดีๆ ที่มีอยู่แล้ว"

"แต่มันไม่ใช่แบบ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ลูกากู และคนอื่นๆ มันได้แปลว่าเราจะทำแบบนั้นไม่ได้ หรือป่าว? ผมไม่รู้ เดี๋ยวเราจะได้เห็นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook