ปูด! แกะโอเคปล่อยฮิวจ์สซบหงส์ ม.ค. นี้

ปูด! แกะโอเคปล่อยฮิวจ์สซบหงส์ ม.ค. นี้

ปูด! แกะโอเคปล่อยฮิวจ์สซบหงส์  ม.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่ออ้าง! หงส์ ปฏิบัติการสายฟ้าแลบ บรรลุข้อตกลง ดาร์บี้ ที่ 480 ล. ซิว ฮิวจ์ส มาร่วมทัพล่วงหน้าแล้ว โดยคาดว่าการเซ็นสัญญาทั้งหมดจะเรียบร้อยอย่างเป็นทางการในเดือน ม.ค. นี้

"เดอะ ซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งแดน "ผู้ดี" ตีข่าวรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังประจำศึกพรีเมียร์ลีก จัดการหักอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

หลังล่าสุด ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาคว้าตัว วิล ฮิวจ์ส กองกลางดาวรุ่งของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทัพล่วงหน้าได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังบรรลุข้อตกลงได้ที่ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (480 ล้านบาท)
 
รายงานดังกล่าวระบุว่า การเจรจาทั้งหมดจะได้ข้อสรุปในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. โดย "หงส์แดง" จะอนุญาตให้ห้องเครื่องหัวทองวัย 18 อยู่ค้าแข้งกับ "แกะเขาเหล็ก" ไปจนจบฤดูกาล ก่อนที่จะเก็บข้าวของย้ายมาอยู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์
 
วิล ฮิวจ์ส ถือเป็นมิดฟิลด์สายเลือดใหม่ที่ได้รับการยกย่องว่ามีฝีเท้าที่น่าจับตามองที่สุดในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยเป็นที่คาดกันว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ "หงส์แดง" มีความต้องการที่จะให้ ฮิวจ์ส เข้ามาสืบทอดตำแหน่งต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋าที่อยู่ในช่วงท้ายของอาชีพพ่อค้าแข้ง   

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ปูด! แกะโอเคปล่อยฮิวจ์สซบหงส์ ม.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook