ฟีฟ่าเลื่อนเส้นตายโหวตบัลลงดอร์ บ่อนดันโด้เต็งจ๋า
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/12/60151/3.jpgฟีฟ่าเลื่อนเส้นตายโหวตบัลลงดอร์ บ่อนดันโด้เต็งจ๋า

    ฟีฟ่าเลื่อนเส้นตายโหวตบัลลงดอร์ บ่อนดันโด้เต็งจ๋า

    2013-11-21T02:54:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : ฟีฟ่า ประกาศเลื่อนเส้นตายส่งคะแนน รางวัล บัลลงดอร์ ด้านบ่อนรับ พนันทุกสำนัก ดัน โรนัลโด้ ขึ้นเต็ง 1 เหนือทั้ง ริเบรี่ และเมสซี่ หลังโชว์ฟอร์มโหด พาโปรตุเกส ดับ สวีเดน คว้าตั๋วฟุตบอลโลกได้สำเร็จ

    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ประกาศเลื่อนกำหนดส่งคะแนนโหวตของรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้ เป็นวันที่ 29 พฤศจิกายน จากรายงานของสื่อต่างประเทศ เมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เดิมทีนั้น กำหนดเส้นตายลงคะแนนเสียงจาก สื่อ, กัปตัน และโค้ชทีมชาติที่เป็นสมาชิกของฟีฟ่า นั้น จะเป็นในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่จากการที่มีคนลงคะแนนเสียงน้อยเป็นประวัติการณ์ ทำให้ ฟีฟ่า ตัดสินใจยืดเวลาออกไป โดยคนที่ลงคะแนนไปก่อนเส้นตายเดิม ก็สามารถเปลี่ยนตัวเลือกใหม่ได้เช่นกัน

    จากการยืดเวลาในการลงคะแนนในคราวนี้ ทำให้บ่อนรับพนันที่ถูกกฎหมายของต่างประเทศ ต่างพร้อมใจกันยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ขึ้นเป็นเต็ง 1 สำหรับการคว้ารางวัลนี้ หลังล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอด กดแฮตทริก พาทีมฝอยทอง บุกชนะ สวีเดน 3-2 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป เกม เพลย์ออฟ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา และพาทีมชาติบ้านเกิด คว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ บราซิล กลางปีหน้าได้สำเร็จ

    สำหรับ งานประกาศรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2013 จะมีขึ้นในวันที่ 13 มกราคม นี้ ที่เมืองซูริค ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ โดยนอกจาก โรนัลโด้ แล้ว ผู้เล่นที่อยู่ในข่ายที่จะคว้ารางวัลนี้ได้แก่ ฟร้องค์ ริเบรี่ จาก บาเยิร์น มิวนิค และลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัลนี้ใน 4 ปีล่าสุด จากสโมสรบาร์เซโลน่า