เมสซี่ชูโอซิล,ร็อบเบน,อาร์วีพีเป็น3แข้งชั้นนำ

เมสซี่ชูโอซิล,ร็อบเบน,อาร์วีพีเป็น3แข้งชั้นนำ

เมสซี่ชูโอซิล,ร็อบเบน,อาร์วีพีเป็น3แข้งชั้นนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แล้ว ''โด้'' ล่ะ! เมสซี่ ยกย่อง โอซิล, ร็อบเบน และ ''อาร์วีพี'' เป็น 3 แข้งชั้นนำโลก ฝีเท้าเยี่ยมไม่เป็นรองใคร ชี้ต่างคนก็ต่างสไตล์ เเต่ก็เป็นเอกอุในแบบฉบับของตัวเอง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเบอร์หนึ่งของโลกจากทีมบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน ออกโรงยกย่อง เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ อาร์เซน่อล และสองแนวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ อย่าง อาร์เยน ร็อบเบน ของ บาเยิร์น มิวนิค และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นสามนักเตะชั้นนำที่ไม่เป็นสองรองใครในเวลานี้

เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ฟีฟ่า หรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ 4 สมัย กล่าวถึงเพื่อนร่วมอาชีพทั้ง 3 คนว่า "โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อาร์เยน ร็อบเบน และเมซุต โอซิล เป็นนักเตะที่สุดยอด โอซิล เป็นดาวเด่นของ เยอรมัน เขาเป็นนักสร้างสรรค์เกมแถวหน้า ส่วน ฟาน เพอร์ซี่ ก็เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ เป็นกองหน้าครบเครื่องที่ยิงประตูมากมาย ร็อบเบน ก็สุดยอด แต่ก็คนละสไตล์ เป็นคนที่อ่านทางยาก มีความเร็วและทักษะการเลี้ยงบอลที่ดีอีกด้วย"

สำหรับ เมสซี่ เคยประลองฝีเท้ากับทั้ง 3 คนมาแล้ว โดยกับ โอซิล ได้ดวลกันหลายครั้งสมัยดาวเตะเลือดเบียร์ยังอยู่กับ เรอัล มาดริด ส่วน ร็อบเบน ก็เป็นส่วนหนึ่งของทัพ "เสือใต้" ที่ยำ "บาร์ซ่า" ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นก่อนด้วยสกอร์รวม 7-0 ขณะที่ "อาร์วีพี" ก็อยู่ในทีมอาร์เซน่อล ชุดที่เจอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ปี 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook