มูตอกลูกากูให้กล้าพูดเหตุเลือกทอฟฟี่

มูตอกลูกากูให้กล้าพูดเหตุเลือกทอฟฟี่

มูตอกลูกากูให้กล้าพูดเหตุเลือกทอฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ก็ได้ลงไหมล่ะ? "น้ามู" ตอกกลับ อยากให้ ลูกากู ออกมาอธิบายว่าทำไมถึงเลือกย้ายไปอยู่กับ "ทอฟฟี่" แบบยืมตัว แทนที่จะอยู่สู้ตัวจริงกับ "สิงบลูส์"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าของทีมที่ถูก เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปนั้น ออกมาพูดถึงเหตุผลที่แท้จริงว่าเพราะอะไรตัวนักเตะถึงเลือกย้ายไปร่วมทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หลังจากที่แข้งรายนี้เคยออกมาโจมตีว่าถูกเขาบีบให้ออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "โรเมลู นั้นชอบพูด เขาเป็นเด็กคนหนึ่งที่ชอบพูด แต่สิ่งเดียวที่เขาไม่ได้พูด คือทำไมเขาถึงย้ายไปอยู่ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการยืมตัว นั่นเป็นสิ่งเดียวที่เขาไม่เคยบอก และครั้งสุดท้ายที่ผมติดต่อเขาเพื่อบอกเขาว่า ทำไมคุณถึงไม่เคยพูดว่าทำไมคุณถึงไม่อยู่ที่นี่ต่อ? มันเป็นสิ่งที่เขาควรจะบอก เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบพูด มันเป็นสิ่งที่เขาต้องพูดออกมา เหตุผลที่เขาไม่อยู่กับเรา และไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน"

ทั้งนี้ กองหน้าวัย 20 ปี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยลงสนามเกมลีกให้ "ทอฟฟี่" ไปแล้ว 8 นัด ยิงได้ 7 ลูกด้วยกัน แถมยังพาทีมรั้งอันดับที่ 7 ของตารางในตอนนี้ มีคะแนนตามหลังต้นสังกัดที่แท้จริงอยู่เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook