ร็อดเจอร์สครวญเกมรับบู่ทำพ่ายฮัลล์

ร็อดเจอร์สครวญเกมรับบู่ทำพ่ายฮัลล์

ร็อดเจอร์สครวญเกมรับบู่ทำพ่ายฮัลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ถึงกับคร่ำครวญโดยชี้ว่าเกมรับทีทำผิดพลาดมากมายทำให้ทีมของเขาต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ ฮัลล์ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เดอะ ไทเกอร์ส" สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ในถิ่นตัวเองหลังได้ประตูจาก เจค ลิเวอร์มอร์, ดาวิด เมย์เลอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล สกัดเข้าประตูตัวเอง ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยิ่งประตูโทนให้กับผู้มาเยือน จากความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล มีแต้มตามหลัง อาร์เซนอล 7 คะแนนและ ร็อดเจอร์ส รู้สึกไม่พอใจกับความผิดพลาดของลูกทีมในเกมที่ เคซี สเตเดี้ยม
 
เขากล่าาวกับ สกายสปอร์ตส์ ว่า "ผมคิดว่าเรามีความพยายามและความมุ่งมั่นมากที่ผมมักจะได้รับจากทีม แต่เราเล่นกันได้ผิดพลาดมากเกินไปในเกมนี้ เกมรับของทีมมีข้อผิดพลาดมากมาย ผมไม่คิดว่าเราสร้างโอกาสได้ดีพอ มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆกับผมการแข่งขันนี้"

"เรามาเยือนที่นี่ด้วยความมั่นใจและความเชื่อระดับสูง เราส่งบอลกันได้ไม่ดี เราให้มันกันอย่างรวดเร็วมากๆ แต่เราพบว่าตัวเองมีประตูตามหลังมันเป็นเรื่องน่าผิดหวัง เราครองบอลได้เยอะ แต่กลับไม่มีการทะลุทวงที่แท้จริง แต่มันมีบางอย่างที่ชัดเจนคือการมองหาคนที่ใช่สำหรับเกมวันพุธนี้ (นอริช)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook