มอยส์ยันไม่เร่งคุยสัญญารูน

มอยส์ยันไม่เร่งคุยสัญญารูน

มอยส์ยันไม่เร่งคุยสัญญารูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอยส์ ยันยังไม่เร่งต่อสัญญา รูนี่ย์ แม้จะเหลือสัญญาอีกปีครึ่ง โดยชี้ว่า เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกอย่างจะเรียบร้อย

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชนประจำเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยัน ยังไม่เร่งในเรื่องการต่อสัญญากับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม โดยชี้ว่า ทุกอย่างจะเรียบร้อย เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

รูนี่ย์ ที่กำลังอยู่ในช่วง ฟอร์มร้อนแรง โดยล่าสุดนั้นเพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสัญญาของเขากับทีม "ปีศาจแดง" เหลืออีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น ทำให้เริ่มมีการพูดถึงเรื่องการย้ายทีมของ ดาวยิงจอมถล่มประตูบ้างแล้ว

อย่าง ไรก็ตาม ล่าสุด มอยส์ ได้กล่าวถึงสถานการณ์ในตอนนี้ว่า "เมื่อไหร่เราจะคุยเรื่องสัญญากับ รูนี่ย์ ? ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมเชื่อว่า ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี มันไม่ใช่หน้าที่ของผม เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม คนที่มีหน้าที่ตรงนี้จะจัดการเอง"

"เวย์น มีช่วงสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม เขาเล่นได้ดี และยิงประตูได้ เขาแทบไม่พลาด เมื่อมีโอกาสฟอร์มของเขาในตอนนี้ เป็นสิ่งที่เขาสมควรได้รับ หลังจากที่ทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook