มันส์แน่นอน! "โจมารี ตอร์เรส" พร้อมขึ้นสังเวียนเดือดบู๊ "ริกะ อิชิเกะ" ณ มาเก๊า

มันส์แน่นอน! "โจมารี ตอร์เรส" พร้อมขึ้นสังเวียนเดือดบู๊ "ริกะ อิชิเกะ" ณ มาเก๊า

มันส์แน่นอน! "โจมารี ตอร์เรส" พร้อมขึ้นสังเวียนเดือดบู๊ "ริกะ อิชิเกะ" ณ มาเก๊า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจมารี ตอร์เรส นักสู้สาวชาวฟิลิปปินส์ พร้อมขึ้นสู้เคียงบ่าเคียงไหล่บนสังเวียนกับเพื่อนนักสู้ร่วมสัญชาติในศึกสังเวียนเดือด ONE: KINGS & CONQUERORS วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ณ มาเก๊า แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

ตอร์เรส นักสู้ที่กำลังเป็นที่จับตาจากเข้ามาเป็นคู่ต่อสู้กับ ริกะ อิชิเกะ เจ้าของฉายา "Tinydoll" ในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเป็นโอกาสของตอร์เรสในการเป็นตัวแทนประเทศฟิลิปปินส์คู่ไปกับนักสู้มากประสบการณ์อย่าง อิริค เคลลี่ และนักสู้รุ่นฟลายเวทอย่าง โจชัว พาซิโอ เจ้าของฉายา "The Passion" ที่ยกทัพมาสู้ศึกจากประเทศฟิลิปปินส์

"ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก เพราะพวกเราทุกคนจะเป็นตัวแทนประเทศฟิลิปปินส์ที่ร่วมชิงชัยในการต่อสู้บนสังเวียนครั้งนี้ และฉันหวังว่าพวกเราทุกคนจะชนะในวันที่ขึ้นสังเวียนต่อสู้ " เธอกล่าว

เคลลี่ จะชิงชัยบนสังเวียนโดยพบกับอดีตแชมป์รุ่นไลท์เวท โคเทตซึ โบกุ หรือฉายา "No Face" ในขณะที่ พาซิโอ จะชิงชัยกับ โยชิทากะ นาอิโตะ ที่ได้ผ่านเข้ารอบมาจากการต่อสู้กับนักสู้ชาวญี่ปุ่น ฮายาโตะ ซูซุกิ ในรอบที่สามของรุ่นสตรอว์เวท

"พวกเราเป็นตัวแทนของประเทศ ซึ่งพวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และเราเป็นทีมเดียวกันในมาเก๊า เราทุกคนหวังว่าจะนำชัยชนะสู่ประเทศของเรา" ตอร์เรส กล่าว

ด้วยประสบการณ์ในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ที่มาพร้อมสถิติ 1-0 ตอร์เรสมุ่งมั่นที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้เพื่อก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งของผู้ชนะบนเสียงเวียนวัน แชมเปี้ยนชิพ ในการแข่งขันครั้งแรกของเธอ

"นี่เป็นครั้งแรกในการแข่งขัน วัน แชมเปี้ยนชิพ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรชั้นนำซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้บุกเบิกกีฬาศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสานในภูมิภาคนี้ แน่นอนว่าฉันมุ่งหวังที่จะได้รับชัยชนะในศึกครั้งนี้ ฉันจึงได้ฝึกฝนตัวเองอย่างหนักเพื่อให้ได้เข้ามาร่วมแข่งครั้งนี้และฉันจะไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป" ตอร์เรสกล่าว

ตอร์เรสเป็นนักสู้ชาวฟิลิปปินส์ที่มีพรสวรรค์เป็นอย่างมาก เธอได้รับการฝึกฝนอย่างหนักทางด้านการต่อสู้แบบวูซู จากยิม Catalan Fighting System

นอกจากนี้ ตอร์เรสเคยขึ้นเวทีแข่งขันหนึ่งครั้งในเดือนสิงหาคม 2556 ที่งาน MMA ณ ประเทศฟิลิปปินส์ซึ่งเธอได้รับชัยชนะจากการตัดสินอย่างเป็นเอกฉันท์

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรสตระหนักดีว่าการที่จะเอาชนะคู่แข่งที่ทักษะการต่อสู้รอบด้านอย่างริกะจะเป็นงานที่ยากลำบาก

"ฉันพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งนี้ การต่อสู้ทุกครั้งเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับฉัน แต่ฉันยินดีกับความท้าทายทั้งหมด และฉันจะสู้อย่างเต็มที่" เธอกล่าว

ทั้งนี้ศึกสังเวียนเดือด ONE: KINGS & CONQUERORS จะจัดขึ้นที่ Cotai Arena, the Venetian มาเก๊า วันที่ 5 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook