ศักดิ์ศรีแชมป์เก่า! "เสี่ยเขต" หวังเปิดถ้ำดับ "กว่างโซ้ง" ศึกเอฟเอ คัพ

ศักดิ์ศรีแชมป์เก่า! "เสี่ยเขต" หวังเปิดถ้ำดับ "กว่างโซ้ง" ศึกเอฟเอ คัพ

ศักดิ์ศรีแชมป์เก่า! "เสี่ยเขต" หวังเปิดถ้ำดับ "กว่างโซ้ง" ศึกเอฟเอ คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล “ช้าง เอฟเอ คัพ 2017” รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2560 เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า นัดนี้เราต้องใช้นักเตะที่พร้อมที่สุดลงทำการแข่งขัน อาจจะโรเตชั่นบ้างในบางตำแหน่ง แต่ยังคงจะใช้นักเตะชุดใหญ่เป็นหลัก ทั้ง จอห์น บาจโจ้ ปีกตัวจี๊ดที่จะกลับมาประจำการในแนวรุก ร่วมกับ โรดริโก้ มารันเยา กองหน้าชาวบราซิล รวมทั้งในแผงหลัง จะมี “กัปตันเจ๋ง” ยุทธพงษ์ ศรีละคร คอยคุมเกมรับ

“เรามีศักดิ์ศรีเป็นแชมป์เก่าร่วม รวมทั้งได้เล่นในบ้านด้วย ยังไงเราต้องเต็มที่กับเกมนี้ แม้ว่าจะมีเกมไทยลีกรออยู่ในวันอาทิตย์ก็ตาม และผมเชื่อว่า เชียงรายเองก็มาเต็ม เพราะเขาก็หวังที่จะสร้างผลงานในถ้วยใบนี้ แต่เราไม่ยอมง่ายๆแน่ อย่าหวังว่าจะผ่านสุโขทัยได้ง่ายๆ เราคงต้องเน้นเล่นอย่างรัดกุมและละเอียด เรามีบทเรียนจากนัดที่ผ่านมาให้เห็นแล้ว ผมเชื่อว่าหากเราเก็บชัยชนะนัดนี้ได้ ขวัญและกำลังใจเราเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ” เสี่ยเขต กล่าว

“การที่เราได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลหลายพันคน เราต้องสู้เต็มที่ทุกนัดอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก เชียงรายเป็นทีมใหญ่มีนักเตะดีๆมากมาย แต่เขาต้องเดินทางตลอดในสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นเราต้องใช้ความได้เปรียบที่เล่นในบ้าน บวกกับแท็กติกที่รัดกุม พยายามบดเอาชนะพวกเขาให้ได้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าทีมเรายังมีดีพอและมอบเป็นของขวัญแก่แฟนบอลที่คอยอยู่เคียงข้างเราเสมอมา” เขตพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย

ส่วนความคืบหน้าอาการของ ดิยุฟ บีรัม ล่าสุดสภาพร่างกายพร้อมที่จะลงสนามสนามแล้ว แต่ทาง "โค้ชเบ๊"  ไพโรจน์ วัฒนดิลก เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี ต้องการเก็บตัวไว้ลงสนามในนัดที่จะเปิดบ้านพบ ไทย ฮอนด้า ลาดกระบัง ในศึกไทยลีก 2017 วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม มากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook