พีพีทีวีจัดเต็ม! ยิงสดพรีเมียร์ลีกให้ดูฟรี, พร้อมแจกทริปดูบอลที่อังกฤษ

พีพีทีวีจัดเต็ม! ยิงสดพรีเมียร์ลีกให้ดูฟรี, พร้อมแจกทริปดูบอลที่อังกฤษ

พีพีทีวีจัดเต็ม! ยิงสดพรีเมียร์ลีกให้ดูฟรี, พร้อมแจกทริปดูบอลที่อังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ฟรีทีวีผู้ถือลิขสิทธิ์ฟุตบอลยุโรปแห่งเดียวในไทย ประกาศยิงสดพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลใหม่ 2017-18 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เปิดโผ 5 เกมแรกสุดมัน ให้คนไทยได้ดูครบทั้ง เชลซี แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ขวัญใจมหาชน พร้อมเปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “ลุ้นลืมหายใจ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ แจกใหญ่กว่าเดิม” แจกทริปดูบอลแมตซ์ดังที่ประเทศอังกฤษ พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เริ่ม 12 ส.ค. นี้

พรชัย พูนล้ำเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี กล่าวว่า “เป็นปีที่ 3 แล้วที่เรานำฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษมาถ่ายทอดสดให้คนไทยได้รับชมฟรีทางหน้าจอช่อง 36 และทางออนไลน์แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งในฤดูกาลนี้ พีพีทีวีจะถ่ายทอดสดทั้งสิ้น 26 แมตช์

ซึ่งเป็นจำนวนแมตช์สูงสุดที่ฟรีทีวีสามารถถ่ายทอดสดได้ และอีกหนึ่งความพิเศษของฤดูกาลนี้คือ กิจกรรมคลับ 36 ยิ่งดูยิ่งได้ แคมเปญ “ลุ้นลืมหายใจ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ แจกใหญ่กว่าเดิม” ที่ทางพีพีทีวีเตรียมของรางวัลมากมายให้กับแฟนๆเพื่อแทนคำขอบคุณที่ได้สนับสนุนพีพีทีวีเป็นอย่างดีตลอดมา ซึ่งรางวัลใหญ่ สุดพิเศษที่แฟนบอลรอคอย คือทริปดูบอลพรีเมียร์ลีกที่ประเทศอังกฤษ ”

pptvbb88
สำหรับพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2017-18 ถือว่าน่าติดตามชมเป็นอย่างมาก เมื่อยอดทีมต่างก็เสริมทัพด้วยการดึงนักเตะระดับโลกมาร่วมทีม ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ทั้ง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ โรเมลู ลูกากู และ เนมานย่า มาติช ส่วนเชลซี แชมป์เก่าก็ไม่น้อยน่าคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า มาจากเรอัล มาดริด ค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ ด้าน ลิเวอร์พูล ดึง โดมินิค โซลันเก้ และ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ร่วมทีม

โดย 5 แมตช์แรกที่พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดให้คนไทยได้ชมฟรีนั้น ประเดิมเปิดสนามด้วย นัดเปิดสนามฉลองวันแม่
วันเสาร์ที่ 12 ส.ค. เวลา 21:00 น. "แชมป์เก่า" เชลซี พบ เบิร์นลี่ย์
วันเสาร์ ที่ 19 ส.ค. เวลา 21:00 น. ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ
วันอาทิตย์ ที่ 27 ส.ค. เวลา 22:00 น. ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล
วันอาทิตย์ ที่ 17 ก.ย. เวลา 22:00 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เอฟเวอร์ตัน
วันอาทิตย์ 1 ต.ค. เวลา 22:30 น. นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล

แฟนบอลสามารถรับชม และติดตามตารางถ่ายทอดสดแมตช์อื่นๆ พร้อมกิจกรรมคลับ 36 ยิ่งดูยิ่งได้ ได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook