ตาต้าชมเนย์มาร์ถล่มตุงแทนเมสซี่ได้เยี่ยม

ตาต้าชมเนย์มาร์ถล่มตุงแทนเมสซี่ได้เยี่ยม

ตาต้าชมเนย์มาร์ถล่มตุงแทนเมสซี่ได้เยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ติโน่ ชมเปาะ เนย์มาร์ รับบทถลุงตาข่ายทดแทนช่วงที่ไร้ เมสซี่ ได้อย่างดีเยี่ยม หลังกดแฮตทริกฮีโร่อย่างงามเกมยำใหญ่ เซลติก

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกโรงยกย่อง เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์คนดังชาวบราซิเลียนว่าสามารถทำหน้าที่ยิงประตูถล่มทลายช่วงที่ทีมไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเบอร์ 1 ชาวอาร์เจนไตน์ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากทำแฮตทริกฮีโร่ได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเอช นัดสุดท้าย ที่ "บาร์ซ่า" เปิดรังคัมป์ นู ถล่ม กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจาก สกอตติช พรีเมียร์ลีก 6-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (11 ธ.ค.)

นายใหญ่ทัพ "บาร์ซ่า" ให้สัมภาษณ์ว่า "แม้ เนย์มาร์ นั้นจะออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีนัก เพราะเขาต้องปรับตัวกับการเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าให้ได้ แต่หลังจากเขายิงประตูแรกได้เขาก็แสดงให้เห็นว่าเขานั้นสามารถทำมันได้ ซึ่งสิ่งที่เขาทำให้ผมประหลาดใจมากที่สุดก็คือเขานั้นมีส่วนร่วมกับทีมอย่างแท้จริง และทักษะต่างๆ ในการเล่นบอลของเขานั้นไม่ค่อยมีผู้เล่นคนไหนทำได้แบบเขา"

พร้อมกันนี้ มาร์ติโน่ ยังหวังว่า บาร์เซโลน่า นั้นจะสามารถรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมต่อไปได้ หลังจากยำใหญ่ "ม้าลายเขียว-ขาว" ไปแบบสบายเท้า โดยระบุว่า "ผมคิดนี่คือเกมที่เราเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในซีซั่นนี้ ผมมีความสุขมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องที่เรารักษามาตรฐานการเล่นได้มาเป็นเวลานาน เป้าหมายของเราที่ต้องการให้มันเกิดขึ้นในทุกๆ เกมก็คือสิ่งที่เราทำได้ในเกมคืนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook