บีร็อดมั่นลูคัส,อัลเลนแทนสตีวี่จีไร้ที่ติ

บีร็อดมั่นลูคัส,อัลเลนแทนสตีวี่จีไร้ที่ติ

บีร็อดมั่นลูคัส,อัลเลนแทนสตีวี่จีไร้ที่ติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บีร็อด" เชื่อ "หงส์แดง" ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน แม้ว่า "สตีวี จี" จะต้องพักราวเดือนครึ่ง พร้อมมั่นใจ ลูคัส เลว่า และ โจ อัลเลน จะทำหน้าที่แทนได้อย่างไร้ที่ติ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ การเสีย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ที่ต้องพัก 6 สัปดาห์ จากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า นั้นถือเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวงของทีม "หงส์แดง" เลยทีเดียว แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่า ทั้ง ลูคัส เลว่า และ โจ อัลเลน จะแทนที่การขาดหายไปของ "สตีวี่ จี" ได้เป็นอย่างดี

ดาวเตะวัย 33 ปี นั้นมีอาการบาดเจ็บจากเกมที่ ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาต้องหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในช่วง บ็อกซิ่ง เดย์ ที่ เป็นช่วงโปรแกรมหฤโหดประจำฤดูกาล โดยเฉพาะการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในช่วงสิ้นเดือน

ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "สตีเว่น คือผู้เล่นคนสำคัญของเรา แต่เราก็มีผู้เล่นคนอื่น ที่พร้อมขึ้นมาแทนที่เช่นกัน ลูคัส ทำผลงานได้ดีกับเรา และขึ้นไปติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ เขามีศักยภาพและประสบการณ์ ที่จะขึ้นมารับผิดชอบตรงนี้ ในขณะที่ โจ เป็นผู้เล่นที่ทำงานหนักมาโดยตลอด เขาไปกับบอลได้ดี ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการในตอนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook