"ต๊อด" ปิติ พักพวงมาลัยรถ! หันจับธุรกิจซอสพริก กระชากใจคนชอบรสจัดจ้าน

"ต๊อด" ปิติ พักพวงมาลัยรถ! หันจับธุรกิจซอสพริก กระชากใจคนชอบรสจัดจ้าน

"ต๊อด" ปิติ พักพวงมาลัยรถ! หันจับธุรกิจซอสพริก กระชากใจคนชอบรสจัดจ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับรถชื่อดังสังกัดทีม "เคซเซล เรซซิ่ง ทีพี 12" วางพวงมาลัยรถแข่งชั่วคราว เปิดตัวธุรกิจ "ซอสต๊อด" โดยมีภรรยาสาวสวย "นุ่น วรนุช" ให้กำลังใจอย่างหวานชื่น

"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับรถซุปเปอร์คาร์ชื่อดัง ที่เพิ่งจับคู่กับ คาร์โล แวน แดม ช่วยกันพา "ทีมเคซเซล เรซซิ่ง ทีพี 12" เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ยุโรป บล็องค์แปง จีที ซีรีส์ สปรินท์คัพ ที่เซอร์กิต โซลเดอร์ ในประเทศเบลเยี่ยม เมื่อเดือนก่อน ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่เอี่ยมอ่อง ที่จัดขึ้นในช่วงเทศกาลอาหาร  "TODD Food Fest" ในระหว่างวันที่ 4 – 6 ส.ค. นี้ The Nine พระราม 9

tod4
โดยในงานดังกล่าว "ต๊อด" ปิติ ได้เปิดตัว "ซอส" ที่ชื่อเก๋ไก๋ว่า "ซอสพริกพริก Made by TODD ท่ามกลางกำลังใจดีๆจากภรรยาสาวสวย "นุ่น วรนุช" รวมไปถึงศิลปินดารา และนักกีฬาชื่อดังอย่าง "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ, "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์  ที่ตบเท้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย

ทั้งนี้ "ซอสพริกพริก Made by TODD" ที่ตัวเขาเองใช้ประสบการณ์ ความชื่นชอบส่วนตัวในด้านการทำอาหารผลิตซอสพริกที่มีรสชาติเผ็ด พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ของพริกต้นตำรับไทยที่แท้จริง

tod3


ซึ่งต้องบอกเลยว่า งานนี้ต๊อด และทีมงานได้ ใช้เวลากว่า 2 ปีค้นคว้าปรับปรุงสูตรเด็ดจนลงตัว และได้ถือเอาฤกษ์ดีจากช่วงที่ยังไม่มีโปรแกรมแข่งขันรถยนต์ที่ต่างประเทศ มาจัดงานเปิดตัวธุรกิจใหม่นี้อย่างเป็นทางการ พร้อมกับแบ่งปันให้ทุกคนได้สัมผัสรสชาติความแซ่บกันถ้วนหน้า  

นอกจากนี้นักขับขวัญใจแฟนๆ TP12 ยังบอกด้วยว่า เวลาไปแข่งขันในต่างประเทศ ปัญหาเรื่องอาหารคือเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ต่อจากนี้ปัญหานั้นจะหมดไป

tod7
ทั้งนี้งานเทศกาลอาหาร "TODD Food Fest" วันที่ 4 – 6 ส.ค. นี้ The Nine พระราม 9 มีทั้งเชฟและบล็อกเกอร์เพจทำอาหารชื่อดัง อร่อยกับเมนูอาหารนานาชาติ ชิมไป ชิลไป กับเสียงดนตรีดีๆ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!!

tod2

tod5
tod6

tod8

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ "ต๊อด" ปิติ พักพวงมาลัยรถ! หันจับธุรกิจซอสพริก กระชากใจคนชอบรสจัดจ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook