บีร็อดลั่นหงส์แดงยังไม่มองถึงแชมป์

บีร็อดลั่นหงส์แดงยังไม่มองถึงแชมป์

บีร็อดลั่นหงส์แดงยังไม่มองถึงแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กลบกระแส ! "บีร็อด" ยันชัด ยังไม่มองถึงการคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ แม้จะผลงานยอดเยี่ยมไล่ตามจ่าฝูงภายในลีก เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมากฝีมือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าทัพ "หงส์แดง" ยังไม่มองไปถึงการคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แม้เพิ่งจะโชว์ฟอร์มโหดบุกไปถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-0 ถึงถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 ธ.ค.) ขยับขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับ 2 ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงแค่เพียง 2 คะแนน ก็ตาม

"บีร็อด" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "พูดตามตรงนะ เรายังไม่คิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์ เรากำลังทำงานในสไตล์ของเราและพัฒนาทีมให้เดินไปข้างหน้า คุณสามารถมองไปที่การจบอันดับ 4, อันดับ 3 หรืออันดับ 2 แต่ในที่สุดแล้วคุณก็ต้องการให้คว้าแชมป์ ซึ่งเมื่อ 2 ปีก่อนเราจบในอันดับที่ 8 และซีซั่นที่ผ่านมาจบอันดับ 7 ดังนั้นในความเป็นจริงแล้วคุณก็ต้องพยายามสู้ต่อไปเรื่อยๆ"

ทั้งนี้ "หงส์แดง" ที่รั้งอยู่อันดับ 2 ของตาราง มีอยู่ 33 คะแนน จาก 16 นัด มีโปรแกรมหนักในช่วงปลายเดือน ธ.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีคิวออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (26 ธ.ค.) และเยือน เชลซี (29 ธ.ค.)
   
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook