ดร็อกหวานเลียน้ามูคือผู้ปั้นจากดินสู่ดาว

ดร็อกหวานเลียน้ามูคือผู้ปั้นจากดินสู่ดาว

ดร็อกหวานเลียน้ามูคือผู้ปั้นจากดินสู่ดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มาดามดัน! ดร็อกบา ทำซึ้งหยอดคำหวานใส่ ''น้ามู'' เป็นผู้สร้างให้เป็นหัวหอกระดับ เวิลด์คลาสพร้อมชี้เป็นกุนซือเอาชนะใจทุกคนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้

ดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าพลังช้างของ กาลาตาซารย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ออกมาหยอดคำหวานในทำนองขอบคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเชื่อว่าอดีตเจ้านายเก่าสมัยที่ยังร่วมงานกันใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ คือผู้ที่สร้างให้ตนกลายเป็นหัวหอกระดับโลกที่มีชื่อเสียงโด่งดังจนถึงทุกวันนี้

กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กล่าวถึงกุนซือจอมหังการว่า "เมื่อ เชลซี คิดที่จะเซ็นสัญญากับผม มูรินโญ่ ได้เดินทางมาหาผมด้วยตัวเอง เขาบอกกับผมว่าหากผมต้องการเป็นกองหน้าที่ยิ่งใหญ่อย่าง เธียร์รี่ อองรี หรือ รุด ฟาน นิสเตลรอย ผมต้องย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริงอยู่ที่มีผู้เล่นดีๆมากมายในลีกของฝรั่งเศส แต่ มูรินโญ่ ก็สามารถทำให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุโรปได้ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม สำหรับเขาแล้ว ผมสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จได้"

"เชลซี มีผู้เล่นที่ดีก่อนที่เขาจะเข้ามาคุมทีม จอห์น เทอร์รี่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก และเมื่อผมมาถึงผมก็รู้ว่าจะต้องเล่นฟุตบอลอย่างไร โชเซ่ เปลี่ยนจากผู้เล่นที่ดีมาเป็นผู้เล่นที่มีบุคลิกชัยชนะอยู่ในตัว เราคิดแต่เพียงการคว้าชัยชนะเท่านั้น เขาบอกกับผมว่าเขามาที่นี่เพื่อชัยชนะเท่านั้น เขาเอาชนะใจทุกคนที่นี่ ก่อนเขาจะลาออกจากตำแหน่ง" อดีตหัวหอก กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook