ลือสเปอร์สรอดึงราฟาซีซั่นหน้าถ้าเชอร์วู้ดสอบตก

ลือสเปอร์สรอดึงราฟาซีซั่นหน้าถ้าเชอร์วู้ดสอบตก

ลือสเปอร์สรอดึงราฟาซีซั่นหน้าถ้าเชอร์วู้ดสอบตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่ เมล ลือกระหน่ำ "สเปอร์ส" เล็งคว้า "ราฟา" นั่งเก้าอี้กุนซือฤดูกาลหน้า เสียบแทน เชอร์วู้ด หากเจ้าตัวสอบตก หลัง เลวี่ ให้โอกาสคุมทีมไปเรื่อยๆ ถึงจบซีซั่น

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งดึงตัว ราฟา เบนิเตซ เฮดโค้ช นาโปลี ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้าหาก ทิม เชอร์วู้ด กุนซือขัดตาทัพสอบตก หลังเป็นที่เชื่อกันว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรตัดสินใจจะให้เจ้าตัวรักษาการต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

เดิมที "ไก่เดือยทอง" ควานหากุนซือคนใหม่มารับไม้ต่อจาก อังเดร วิลลาส โบอาส ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งไปทั่ว โดยมีรายชื่อเฮดโค้ชคนดังโผล่เข้ามาเกี่ยวข้องหลายต่อหลายรายไม่ว่าจะเป็น กุส ฮิดดิ้งค์, ฟาบิโอ คาเปลโล่, แฟร้งค์ เดอ บัวร์ รวมถึง เบนิเตซ แต่ก็ไม่น่าจะประสบความสำเร็จในการทาบทามใครเลยในช่วงเวลานี้

เอล บอส" ไม่สนใจที่จะทิ้ง นาโปลี กลางคันทั้งที่ยังมีลุ้นคว้าสคูเดตโต้อยู่ในเวลานี้ และน่าจะพร้อมพิจารณากลับมารับงานในเมืองผู้ดีอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์มากกว่า หลังเคยมีประสบการณ์กับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี มาแล้ว

สเปอร์ส จึงจะปล่อยให้ เชอร์วู้ด ทำหน้าที่ต่อไปจนถึงจบฤดูกาลนี้เพื่อพิจารณาโอกาสในการขยับขึ้นมารับหน้าที่กุนซือถาวรต่อไป แม้เจ้าตัวจะเปิดตัวได้ไม่น่าประทับใจด้วยการพาทีมแพ้คาบ้านต่อ เวสต์แฮม 1-2 ใน แคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook