สิงห์บลูส์หวิดตายคารังหืดขึ้นคออัดหงส์ขาว1:0

สิงห์บลูส์หวิดตายคารังหืดขึ้นคออัดหงส์ขาว1:0

สิงห์บลูส์หวิดตายคารังหืดขึ้นคออัดหงส์ขาว1:0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ฤดูกาล 2013-14

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2556

เชลซี 1:0 สวอนซี ซิตี้

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

ผู้ตัดสิน : ไมค์ โจนส์

 


ครึ่งแรก

เริ่มเกมมากว่า 7 นาที ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกบุกแหลกใส่กันอย่างดุเดือด และเป็นจังหวะ สวอนซี ได้ลุ้นจากลูกเตะฟรีคิกของ อัลบาโร่ เนเกรโด้ แต่ก็ไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้

นาทีที่ 10 เชลซี ได้ลุ้นจากจังหวะ ออสการ์ แทงบอลทะลุช่องให้กับ เอแด็น อาซาร์ บริเวณหน้าประตูโล่งๆ แต่เจ้าตัวเกี่ยวบอลไม่ติด ทำให้พลาดโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 15 เจ้าบ้านได้ลุ้นจากจังหวะ เอโต้ ผ่านบอลขึ้นหน้าให้กับ เอแด็น อาซาร์ บริเวณกรอบเขตโทษฝั่งขวา ยิงเร็วเล่นทางไปเสาสอง บลอพุ่งเฉียดเสาไปนิดเดียว

นาทีที่ 19 เชลซี ได้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง จากจังหวะ ออสการ์ สไลด์ฉกบอลมาจากแนวรับของ สวอนซี เปิดเข้าหน้าประตู จอห์น เทอร์รี่ วอลเล่ย์ บอลมุดดินกระดดอนขึ้น ก่อน แกร์ฮาร์ด เทรมเมิ่ล ปัดออกหลังไป และได้เตะมุมติดต่อกันถึง 3 ครั้ง และบอลก็เฉียดไป เฉียดมา แต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้

นาทีที่ 29 หลังจากพับสนามเล่นมากว่า 15 นาที เชลซีก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะ เอแด็น อาซาร์ ลากบอลไปตามริมเส้นฝั่งซ้าย ค่อยๆหักเข้ากลาง จากนั้นลเอกยิงด้วยเท้าขวา แกร์ฮาร์ด เทรมเมิ่ล เหมือนจะรับไว้ได้ แต่ด้วยความแรงของลูกเตะนี้ ทำให้ลูกพุ่งทะลุเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 33 ทีมเยือนพลาดโอกาสทองแบบสุดๆ จากจังหวะ จอนโจ้ เชลวี่ย์ โหม่งเช็ดจากลูกโยนมาจากฝุ่งซ้าย บอลแฉลบเลยมาถึงเสาสอง ต่อหน้าต่อตา อัลบาโร่ เนเกรโด้ เจ้าตัวเลือกแปเบาๆ ปีเตอร์ เช็ก ปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 41 เชลซี พลาดโอกาสทองที่จะได้ประตูที่สองไปอย่างน่าเเสียดาย จากจังหวะ มาต้าเบิ้ลเร็วขึ้นหน้าให้กับ ซามูเอล เอโต ตีคู่ไปกับแนวรับของสวอนซี แต่เจ้าตัวยิงไม่เต็มเท้า แกร์ฮาร์ด เทรมเมิ่ล เซฟเอาไว้ได้

หมดครึ่งแรก เชลซีออกนำ สวอนซี ไปก่อน 1:0

ครึ่งหลัง

หลังเสียงนกหวีดเพียง 16 วินาที เชลซีเกือบได้ประตูเพิ่มอีกลูก จากจังหวะ เดวิด ลุยซ์ โยนบอลขึ้นหน้าให้กับ มาต้า เปิดเข้ากลาง หลุดไปถึงเสาสอง เอโต้ เข้าทิ่มเหน่งๆในระยะที่ หลับตายิงก็เข้า แต่แปไปตรงตัวของ แกร์ฮาร์ด เทรมเมิ่ล ทำให้พลาดโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 72 แลมพาร์ด ลงมาไม่กี่นาทีก็ได้ลุ้นประตูจากจังหวะ รามิเรสปล่อยบอลใหลให้ แลมพาร์ด อัดเน้นๆด้วยขวา แกร์ฮาร์ด เทรมเมิ่ล ยังเหนี่ยว บินเซฟไว้ได้

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
เชลซี ระบบ 4-2-3-1 :
ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก
กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช , จอห์น โอบี มิเกล , ดาวิด หลุยส์ , จอห์น เทอร์รี่
กองกลาง : แอชลี่ย์ โคล , ฆวน มาต้า(อังเดร ชูร์เล น.72), รามิเรส , ออสการ์(แฟรงก์ แลมพาร์ด น.67) , เอแด็น อาซาร์ (วิลเลี่ยน น.82)
กองหน้า : ซามูเอล เอโต

สวอนซี ซิตี้ ระบบ 4-2-3-1 :
ผู้รักษาประตู : แกร์ฮาร์ด เทรมเมิ่ล
กองหลัง : อังเกล รังเกล , นีล เทย์เลอร์ , โฆเซ่ กานญาส( โจนาธาน เด กูซมัน น.61) , จอร์ดี้ อามัต
กองกลาง : แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ , เวย์น เราท์เล็ดจ์ , ลีออน บริตตัน , อเลฮันโดร โปซูเอโล(ปาโบล เอร์นันเดซ โดมิงเกซ น.45) , จอนโจ้ เชลวี่ย์
กองหน้า : อัลบาโร่ เนเกรโด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook