ปารีสหน้ามืดเล็งทุ่ม7.2พันล้านล่าหัวเมสซี่

ปารีสหน้ามืดเล็งทุ่ม7.2พันล้านล่าหัวเมสซี่

ปารีสหน้ามืดเล็งทุ่ม7.2พันล้านล่าหัวเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เอาจริง....! สื่อ "น้ำหอม" แฉ "เปแอสเช" สบช่อง เห็น เมสซี่ กำลังมีปัญหากับต้นสังกัด พร้อมทุ่ม 7,200 ล้านบาท กระชากตัวมาร่วมถิ่น "ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์"

"เลอ ปาริเซียน" สื่อชื่อดังของประเทศ ฝรั่งเศส ออกโรงแฉ สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจากเวที ลีก เอิง พร้อมทุ่มเงินมหาศาล กระชาก ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาว อาร์เจนติน่า มาค้าแข้งในถิ่น "ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์" ให้ได้ หลังสบช่อง เห็นเจ้าของรางวัล "บัลลง ดอร์" 4 สมัยซ้อน กำลังมีปัญหากับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัด

สื่อดังกล่าวระบุสาเหตุที่ทำให้ทัพ "เปแอสเช" ตัดสินใจจะดึงตัว แข้งวัย 26 ปี มาร่วมทีม เนื่องจากเชื่อว่า ดาวเตะรายนี้เริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้ง เพราะปัญหาเรื่องภาษีในประเทศสเปน รวมถึงความขัดแย้งที่เจ้าตัวเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีรองประธานสโมสร แถมระยะหลังๆ ทาง เนย์มาร์ สตาร์ชาวบราซิล เริ่มโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนเริ่มบดบังความดังของเจ้าตัวอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า แม้ เมสซี่ จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราวๆ 250 ล้านยูโร (10,000 ล้านบาท) แต่ทาง "ปารีส" เชื่อว่าถ้าทุ่มเงินสูงราวๆ 150-180 ล้านยูโร (6,000 - 7,200 ล้านบาท) ก็น่าจะมากพอที่ทำให้ บอร์ด "เจ้าบุญทุ่ม" พิจารณาข้อเสนอยอมปล่อยซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งออกจากทีมอยู่ไม่น้อย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook